Quảng cáo

Alexis Sanchez có thể không tham dự Copa America 2019

Thứ hai, 20/05/2019 14:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo chí Anh mới đây tiết lộ kế hoạch của Alexis Sanchez chuẩn bị cho mùa giải mới, điều này cho thấy anh có thể không tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Chile.

VIDEO: Màn thể hiện của Sanchez

Mùa giải vừa qua rất đáng thất vọng với Alexis Sanchez, chính vì vậy tương lai của anh không còn được đảm bảo tại Man Utd. Có thông tin cho rằng, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn. Về phía Sanchez, anh không hề muốn rời Old Trafford, vì vậy anh sẵn sàng giảm lương để có thể ở lại.

Copa America 2019, tin tức Copa America 2019, Alexis Sanchez, MU, Chile, bóng đá Copa America 2019

Theo thông tin mới nhất từ xứ Sương mù, Alexis Sanchez đã lên sẵn kế hoạch để lấy lại phong độ, qua đó hoàn tất mục tiêu tiếp tục khoác áo MU mùa tới. Cụ thể, Sanchez lên ý định trở lại trung tâm huấn luyện của MU vào ngày 2/7 để tập luyện.

Nếu Sanchez thực hiện quyết định nêu trên, anh sẽ không tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Chile. Bởi giải đấu năm nay được tổ chức tại Brazil, diễn ra từ ngày 15/6 cho tới 8/7.

Tại Copa America 2019, ĐT Chile nằm ở bảng C cùng với Uruguay, Ecuador và Nhật Bản.

ĐT Chile chính là nhà ĐKVĐ Copa America, mùa giải trước họ giành vé vào chung kết và xuất sắc đánh bại ĐT Argentina. Ở giải đấu năm nay, mục tiêu tiếp theo của Chile không gì khác là đoạt chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT