Quảng cáo

Công Vinh: ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ hay thay Đình Luật

Thứ hai, 13/03/2017 15:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước quyết định chia tay ĐT Việt Nam của Đình Luật, Chủ tịch CP TP.HCM Lê Công Vinh tán thành và đồng thời cho rằng vị trí của anh để lại sẽ có nhiều ứng viên chất lượng thay thế.

Sau khi AFF Cup 2016 kết thúc, trung vệ Trương Đình Luật đã bày tỏ mong muốn được giã từ sự nghiệp quốc tế. Trước ý định của Đình Luật, HLV Hữu Thắng đã đề nghị anh tiếp nhận tấm băng đội trưởng ĐTQG do Lê Công Vinh để lại.

Trong bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 được công bố mới đây, HLV Hữu Thắng vẫn điền tên Đình Luật. Thế nhưng mới đây, trung vệ của CLB TP. Hồ Chí Minh có cuộc trao đổi với HLV Hữu Thắng nhằm mục đích xin rút lui và đã được đồng ý.

Công Vinh ủng hộ Đình Luật chia tay ĐTQG

Lý do Đình Luật đưa ra là bởi tuổi tác đã cao, thể lực không đảm bảo để phục vụ cho ĐTQG. Bên cạnh đó, trung vệ của TP.HCM muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện, qua đó hướng tới những mục tiêu quan trọng trong tương lai.

Trước thông tin Đình Luật chia tay ĐT Việt Nam, Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh đã lên tiếng tán thành. Trao đổi trên Thể thao văn hóa, Lê Công Vinh cho biết: "Tôi nghĩ đó là chuyện hợp tình hợp lý, theo tôi biết thì Đình Luật đã gọi điện trao đổi với HLV Hữu Thắng và đã được đồng ý. Chiều này cậu ấy sẽ gửi thư cảm ơn VFF, HLV Hữu Thắng và toàn thể người hâm mộ. Tôi ủng hộ cách làm và suy nghĩ của Đình Luật. Còn về phía ĐT Việt Nam, tôi nghĩ sẽ có nhiều cầu thủ thay thế xứng đáng vị trí của Đình Luật."

Đình Luật sinh năm 1983, anh được gọi lên ĐTQG Việt Nam từ năm 2006 và đã có 45 trận ra sân. Trong sự nghiệp cầu thủ ở cấp CLB, Đình Luật từng khoác áo CLB Navibank Sài Gòn, Vicem Hải Phòng, Xuân Thành Sài Gòn,Becamex Bình Dương và hiện tại là CLB TP. Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan