Quảng cáo

Công Vinh bất ngờ khi thi đỗ đại học Luật

Thứ tư, 06/01/2016 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi nhận thông báo từ trường Đại học Luật Hà Nội, tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra bất ngờ khi mình đậu với 21 điểm.

VIDEO: Tổng hợp kỹ thuật và bàn thắng của Lê Công Vinh

Sau khi cùng B.Bình Dương đăng quang V-League 2015, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh muốn được cống hiến hết sức mình cho ĐTQG thêm một lần nữa rồi sẽ treo giày - tức sau khi kết thúc AFF Cup 2016. Để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai khi giải nghệ, Công Vinh đã ôn và thi hệ tại chức trường Đại học Luật Hà Nội.

Công Vinh đỗ Đại học Luật Hà Nội, Thủy Tiên, Lê Công Vinh, B.Bình Dương, Công Vinh đi học Luật, Công Vinh đi thi đại học, V-League, Công Vinh tính giải nghệ, Công Vinh thi đỗ đại học

Công Vinh thi đỗ vào trường Đại học Luật Hà Nội

Tối qua (5/1) Lê Công Vinh cho biết anh đã nhận thông báo trúng tuyển từ trường Đại học Luật Hà Nội. Chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ, tiền đạo của B.Bình Dương tỏ ra rất vui mừng. Anh cho biết: "Tôi ôn luyện kỹ và làm bài thi khá tốt nên nghĩ là mình có thể sẽ đậu đại học. Nhưng đạt đến 21 điểm là kết quả bất ngờ đối với tôi. Ngày 17-1 tới, tôi sẽ ra Hà Nội làm thủ tục nhập học, bắt đầu một chương mới cho cuộc sống của mình".

Theo chia sẻ từ Công Vinh, anh có thể mất 5 năm theo học hệ tại chức tại trường Đại học Luật Hà Nội. Mục đích chính của Công Vinh là để am hiểu luật, qua đó phục vụ cho công việc tương lai sau khi giải nghệ chứ không hề nghĩ tới chuyện trở thành một luật sư.

Thời gian tới Công Vinh sẽ phải cân đối công việc thi đấu và tập luyện tại B.Bình Dương để ra Hà Nội học, đây là việc không hề dễ dàng và tiền đạo xứ Nghệ đang tính tới phương án xin được đặc cách học ở TP.Hồ Chí Minh.

Trong quá khứ, Lê Công Vinh từng nộp đơn vào Trường TDTT Bắc Ninh chuyên ngành bóng đá. Tuy nhiên, kế hoạch lúc đó của Công Vinh không thành công khi gặp rất nhiều sức ép từ dư luận, nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là chiêu trò PR của ngôi sao xứ Nghệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh đỗ Đại học Luật Hà Nội Thủy Tiên Lê Công Vinh B.Bình Dương Công Vinh đi học Luật Công Vinh đi thi đại học V-League Công Vinh tính giải nghệ Công Vinh thi đỗ đại học
Xem thêm
TIN NỔI BẬT