Công Vinh bảo vệ quan điểm của thầy Miura

Thứ năm, 10/09/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở về nước sau trận thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước Đài Loan, tiền đạo Lê Công Vinh đã lên tiếng bảo vệ thầy Toshiya Miura trên trang cá nhân.

VIDEO: Lý do trận đấu giữa Đài Loan và Việt Nam bù giờ 10 phút

Trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Lê Công Vinh dù không ghi bàn nhưng anh lại dấu giày ở cả 2 tình huống giúp Tiến Thành và Phi Sơn tỏa sáng.

Sau trận đấu, có nhiều ý kiến cho rằng chiến thắng của tuyển Việt Nam là nhờ may mắn. Bên cạnh đó, không ít người lên tiếng chỉ trích HLV Toshiya Miura. Đa số điều phản ánh cách sử dụng nhân sự cũng như bố trí đội hình của thầy Nhật, thậm chí có người còn nói trận thắng của ĐTVN nêu trên không có dấu ấn của HLV Miura.

Việt Nam, Đài Loan, Lê Công Vinh, Công Vinh bảo vệ quan điểm của thầy Miura, Toshiya Miura, cong vinh bao ve miura, video clip ban thang viet nam, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018, Kết quả Vòng loại World Cup 2018

Công Vinh có cùng quan điểm với HLV Miura

Kết thúc trận đấu, toàn đội tuyển Việt Nam đã về nước. Không lâu sau khi trở về nhà, tiền đạo Lê Công Vinh đã lên tiếng bảo vệ thầy Toshiya Miura. Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo của B.Bình Dương ủng hộ quan điểm của vị chiến lược gia đến từ Nhật Bản.

Anh chia sẻ: "Mình nghĩ đá bóng thì quan trọng tỷ số thắng hay thua, đá giỏi hay dở thì kết quả vẫn quan trọng nhất… Đi đá bóng về có người hỏi hôm nay đá thế nào?

- Ôi hôm nay đá hay lắm tốt lắm!

- Thắng hay thua?

- Thua.

Còn có người hỏi đá thế nào?

- Ừm hôm nay đá dở lắm kém lắm.

- Thắng hay thua.

- Thắng.

Vậy chọn cái nào? Người ta ai cũng đòi hỏi sự hoàn hảo vừa thắng mà phải vừa đẹp nữa cơ... Nhưng ngẫm lại cuộc đời chính bản thân mỗi người mấy ai dám tự nhận mình hoàn hảo nhỉ?

Có những người tuổi trẻ tài giỏi lẫy lừng mà về già lại quá khổ thậm chí không có cơm ăn, người ta cũng chép miệng và "tiếc thế, tội thế" chứ ai chia sẻ được cái gì nhiều đâu."

Trước đó, HLV Toshiya Miura cũng thừa nhận trận thắng Đài Loan là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, ông vẫn hài lòng bởi điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã có 3 điểm để giải tỏa tâm lý.

Ngoài Công Vinh, trung vệ Đinh Tiến Thành cũng lên tiếng bảo vệ HLV Miura khi cho biết: "Giá trị không nằm ở những kẻ thích chỉ trích, và lại càng không nằm ở những kẻ thích phán xét người khác. Giá trị thật sự nằm ở những người đang thật sự chiến đấu, những người đang lăn lộn cùng đất cát, mồ hôi và máu, những người đang nỗ lực bằng tất cả lòng dũng cảm, những người dám vấp ngã nhưng không bao giờ gục ngã."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2018 Kết quả Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT