Quảng cáo

Công Phượng và Văn Toàn chơi chiêu, lừa Afghanistan?

Thứ năm, 09/11/2017 20:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng và Văn Toàn chơi chiêu, lừa Afghanistan?; Thủ môn Việt Nam tiết lộ thầy Park khoái khẩu mì Ý; Thắng trên sân khách, SLNA tới gần chức vô địch cúp Quốc gia... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 9/11.

Công Phượng và Văn Toàn chơi chiêu, lừa Afghanistan?

Thay vì những bài tập chuyên môn của HLV Park Hang Seo, chủ đề được đem ra bàn tán nhiều nhất trong buổi tập chiều ngày 9/11 của ĐTVN liên quan đến những chiếc áo. Nhắc đến Công Phượng là người ta nghĩ ngay đến 2 số áo quen thuộc là 10 và 16. Tuy nhiên, khi lên đội tuyển, số 10 được đàn anh Văn Quyết chọn mặc nên tiền đạo của HAGL lấy số áo 16. Thực tế, trong những buổi tập đầu tiên của ĐTVN chuẩn bị trận đấu gặp Afghanistan, Phượng vẫn mặc số áo quen thuộc này.

Tuy vậy, dường như đã có sự thay đổi theo chủ đích khi trong buổi tập chiều nay. Công Phượng và Văn Toàn đã đổi quần áo cho nhau. Trong khi Công Phượng mặc áo số 9 của người đồng đội thân thiết, cũng là số áo cũ của đàn anh Công Vinh thì ngược lại, Văn Toàn lại diện số áo 16 quen thuộc của tiền đạo xứ Nghệ. Có thể đây là một "chiêu bài" đánh lừa đối phương của bộ đôi tiền đạo của HAGL. Bởi trong buổi tập vừa kết thúc chiều nay, đội khách Afghanistan chỉ tập muộn hơn ĐTVN nửa giờ đồng hồ nên mọi "nhất cử, nhất động" của thầy trò Park Hang Seo chắc chắn bị đối phương soi rất kỹ.

Công Phượng mặc bộ áo số 9 ra sân tập

Thủ môn Việt Nam tiết lộ thầy Park khoái khẩu mì Ý

Thủ thành Tuấn Mạnh sau buổi tập chiều nay đã có những tiết lộ thú vị về bữa ăn của đội tuyển Việt Nam: “Chúng tôi được yêu cầu phải nạp đủ năng lượng, với những món ăn giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ cũng như tinh bột. HLV Parl Hang Seo luôn để ý kỹ bữa ăn và ông cũng quan sát các cầu thủ dùng bữa”. Đặc biệt theo tiết lộ của thủ môn Tuấn Mạnh, theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo, các tuyển thủ Việt Nam khi ăn phải… nói chuyện thật nhiều để có sự kết dính, hiểu nhau hơn. Những ai lặng lẽ ngồi ăn chắc chắn sẽ bị nhắc nhở. Về phần mình, HLV Park Hang Seo là người rất thích món mỳ Ý.

Ngoài ra, khi đi ngủ, các cầu thủ cũng không được chọn bạn mà đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sắp xếp. Điều này sẽ giúp tuyển Việt Nam sinh hoạt như một gia đình chứ không phải là những nhóm lẻ. “Tôi cảm thấy rất vui, thú vị khi được làm việc với HLV Park Hang Seo. Toàn đội đang rất cố gắng tập luyện để có kết quả tốt nhất”, Tuấn Mạnh chia sẻ.

Thắng trên sân khách, SLNA tới gần chức vô địch cúp Quốc gia

Cách đây không lâu B.Bình Dương đã đón tiếp SLNA trên sân nhà trận đấu thuộc lượt đi chung kết cúp Quốc gia 2017. Dù nhập cuộc khá thận trọng, thế nhưng B.BD không thể tránh khỏi thất bại. Sau hiệp 1 để thua 1-0, hiệp 2 B.BD tiếp tục bị SLNA vươn lên dẫn trước 2-0. Rất nỗ lực ghi bàn, phải tới phút 84 B.BD mới có bàn gỡ 1-2. Với chiến thắng 2-1 trên sân khách, SLNA đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch cúp Quốc gia 2017. Trận lượt về, SLNA được chơi trên sân nhà.

Scholes và Giggs đến vào ngày 19-11, họp báo ngày 20-11

Theo nguồn tin của Báo Thể thao & Văn hóa, hai huyền thoại của M.U là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ đặt chân đến Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 19-11. Họ sẽ ở lại khách sạn Metropole trên đường Ngô Quyền. Ngày hôm sau, phía tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức cuộc họp báo với Giggs và Scholes, đồng thời khai trương trung tâm đào tạo ở Hưng Yên. Được biết, Giggs sẽ đảm nhận một chức vụ ở trung tâm đào tạo này chứ không chỉ qua đây khai trương rồi về luôn. Vai trò của Scholes hiện vẫn chưa rõ.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan