Quảng cáo

Công Phượng sắp được đối đầu với Thái Lan?

Thứ ba, 16/06/2015 09:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura đã tình cờ hé lộ khả năng gọi Công Phượng lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại VL World Cup 2018 khu vực châu Á.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu với U23 Indonesia

HLV Toshiya Miura đã rất quyết tâm giúp U23 Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá SEA Games 28, thế nhưng mọi nỗ lực của ông và các học trò đều không thành công khi đội bóng chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 và giành HCĐ. Hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều, thế nhưng thất bại này sẽ không khiến HLV Miura nản lòng. Kết thúc SEA Games 28, ông lập tức hướng tới vòng loại World Cup 2018 và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới, đặc biệt là cuộc tái đấu với Thái Lan sắp trên SVĐ Mỹ Đình trong tháng 10.

HLV Toshiya Miura, Công Phượng, ĐTQG, Thái Lan, VL World Cup 2018 khu vực châu Á, công phượng lên tuyển QG, Miura triệu tập công phượng, Công Phượng tái đấu Thái Lan, lịch thi đấu vòng loại world cup 2018

Công Phượng có thể được HLV Miura gọi lên ĐTQG

Để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng nêu trên, HLV Miura đã có sự chuẩn bị về nhân sự và trong một tiết lộ mới đây ông đã hé lộ khả năng gọi Công Phượng lên ĐTQG Việt Nam. Ngoài Công Phượng, một số cầu thủ khác của đội U23 cũng có cơ hội đó là Ngọc Hải, Hồng Quân, Huy Toàn và Thanh Hiền.

Khả năng HLV Miura gọi Công Phượng lên ĐTQG là điều hoàn toàn có thể xảy ra, trước khi tới Singapore dự SEA Games cầu thủ của HAGL đã được gọi để tập luyện cùng các cầu thủ đàn Anh. Tại kỳ SEA Games 28, dù chỉ ghi được 3 bàn nhưng Phượng đã thể hiện rõ sự nguy hiểm của mình trong mỗi đợt tấn công. Đặc biệt hơn nữa, Phượng còn thường xuyên tung ra những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ngọc Hải, Hồng Quân, Huy Toàn và Thanh Hiền, cả 4 cầu thủ này đều thể hiện rất ấn tượng tại SEA Games 28. Trong đó, đặc biệt là Huy Toàn khi anh đóng góp tới 5 bàn thắng và chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với 2 cầu thủ khác U23 Thái Lan và U23 Myanmar.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT