Quảng cáo

Công Phượng nói về khả năng khoác áo SLNA

Thứ bảy, 18/03/2017 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cùng HAGL tới sân Vinh chuẩn bị cho trận gặp SLNA.

Player Loading...

VIDEO Hiệp 1 U17 HAGL - U17 KHT

Trực tiếp SLNA vs HAGL, 16h30 ngày 18/3

Chuẩn bị cho trận gặp SLNA thuộc vòng 10 V-League 2017, Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã có mặt tại sân Vinh. Trở lại quê nhà, tuyển thủ trẻ Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ. Với những người hâm mộ SLNA, chắc hẳn ai cũng muốn Nguyễn Công Phượng một ngày nào đó sẽ trở về cống hiến cho đội bóng quê nhà SLNA.

Công Phượng úp mở chuyện sẽ khoác áo SLNA. Ảnh: Báo Nghệ An

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên báo Nghệ An, Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ khi được hỏi về khả năng khoác áo SLNA trong tương lai. Anh cho biết: "Chuyện tương lai không nói trước được điều gì, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cống hiến tối đa cho CLB của mình và những mục tiêu trước mắt".

Nói về trận đấu sắp tới với SLNA, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra khá lo lắng, đặc biệt là mặt sân Vinh không tốt nên sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. "Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là mặt cỏ sân Vinh hiện nay rất xấu và có thể nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, và tôi hy vọng các cầu thủ đội nhà cũng như HAGL sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu nhiều cảm xúc", Công Phượng chia sẻ trên baonghean.

Công Phượng và HAGL đã trải qua 2 trận liên tiếp toàn thua, bởi vậy cuộc đối đầu với SLNA sắp tới họ cần phải thay đổi và nỗ lực hết mình để vực dậy tinh thần chiến đấu. Để có được kết quả tốt trước SLNA không phải là điều dễ dàng, bởi đối thủ của HAGL đang sở hữu hàng công rất chất lượng. Với cá nhân Công Phượng, nhiệm vụ chính của anh chính là giúp ghi bàn thắng vào lưới SLNA.

Trước thềm trận đấu, Công Phượng cũng khẳng định sẽ thi đấu hết mình vì màu áo HAGL và mục tiêu chính của anh đó là 'xé lưới' SLNA.

Trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra vào lúc 16g30 chiều 18/3, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL V-League tin tức V-League V-League 2017 bóng đá Việt Nam Pleiku sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT