Quảng cáo

Công Phượng không ngại áp lực từ 8 vạn NHM Malaysia

Thứ hai, 10/12/2018 19:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil, tại đây Công Phượng và đồng đội sẽ đối mặt với áp lực từ 8 vạn khán giả NHM đội chủ nhà.

VIDEO: Cận cảnh chiếc xe ba gác lao vào trụ sở VFF đòi mua vé

Vào lúc 19h45 ngày 11/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil có sức chứa 80.000 khán giả, bởi vậy sức ép từ phía CĐV đội bạn là rất lớn.

>> Phóng viên Malaysia và VN va chạm khiến HLV Tan Cheng Hoe ngơ ngác

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Mặc dù vậy, điều đó không phải là vấn đề lớn với Việt Nam. Chia sẻ về vấn đề này, tiền đạo Công Phượng cho biết: "Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi thi đấu trên sân khách, chúng tôi đã từng chơi nhiều trận trước hàng ngàn người hâm mộ đội bạn. Điều đó không khiến chúng tôi gặp áp lực, ngược lại còn là động lực giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn. Chúng tôi sẽ thể hiện như đang chơi trên sân nhà vậy.

Chúng tôi biết trận đấu ngày mai rất quan trọng, toàn đội sẽ làm tất cả những gì có thể để mang về kết quả tốt nhất trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Tại bán kết AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam gặp Malaysia và cũng thi đấu trận lượt đi trên SVĐ Bukit Jalil. Trận đấu năm đó diễn ra đầy kịch tính. ĐT Việt Nam bị dẫn trước khi để đối thủ ghi bàn trên chấm 11m ở phút 14, nhưng sau đó Huy Toàn và Văn Quyết lần lượt tỏa sáng mang về chiến thắng ngược 2-1. Đáng tiếc, ở trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình năm đó chúng ta để Malaysia lật ngược tình thế giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Ở trận bán kết lượt đi nêu trên, ngoài những diễn biến trên sân cỏ, trên khán đầu NHM Malaysia đã có hành động không đẹp khi va chạm với CĐV Việt Nam. Thậm chí, CĐV Việt Nam đã phải đổ máu tại Bukit Jalil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo