Quảng cáo

Công Phượng gặp vấn đề, dự bị ở trận gặp Campuchia?

Thứ năm, 17/08/2017 06:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng gặp vấn đề, dự bị ở trận gặp Campuchia?; Chờ bắn cung giành HCV đầu tiên; 'Futsal nữ Việt Nam có cơ hội giành HCV'... là những tin tức SEA Games 29 đáng chú ý sáng nay.

Hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Việt Nam vs Đông Timor

Công Phượng gặp vấn đề, dự bị ở trận gặp Campuchia?

Sau chiến thắng đậm4-0 trước U22 Đông Timor mà Công Phượng đã chơi rất hay và phải “cày” đến hết trận HLV Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ đá chính tập nhẹ bằng việc chạy bộ bên ngoài trong buổi tập sáng 16/8. Tuy nhiên, sau khi khá vui vẻ nói chuyện với các đồng đội vài vòng đầu tiên, Công Phượng đã phải chạy chậm lại và ra hiệu cho trợ lý trị liệu Pablo Sawicki vào chăm sóc. Dường như chân phải của tiền đạo U22 Việt Nam hơi đau, nên phải mất vài phút kiểm tra cũng như có phương pháp trị liệu nhẹ, Công Phượng mới có thể tiếp tục tham gia vào buổi tập nhẹ cùng toàn đội.

Chấn thương của Công Phượng không quá phải lo lắng, nhưng với lịch thi đấu dày đặc và cả các trận đấu quan trọng với Indonesia và Thái Lan rất có thể HLV Hữu Thắng sẽ tính toán để làm sao cho chân sút quan trọng nhất của mình có thể nghỉ ngơi và hồi phục tốt nhất.

HLV Hữu Thắng có thể để Công Phượng dự bị ở trận gặp Campuchia

Chờ bắn cung giành HCV đầu tiên

Hôm nay (17/8), đội tuyển bắn cung Việt Nam quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ “mở hàng" HCV tại SEA Games 29 cho đoàn TTVN, ở nội dung đồng đội nam-nữ cung 3 dây. Theo lịch thi đấu, môn bắn cung sẽ bắt đầu thi đấu từ lúc 10h tại khu liên hợp thể thao quốc gia Bukit Jalin (Kuala Lumpur). Nếu vào chung kết, các VĐV Việt Nam sẽ tranh tài vào lúc 10h40 (nữ) và 11h10 (nam).

Các VĐV tham dự thi đấu ngày hôm nay có: Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị, Nhật Lệ, Nguyễn Thị Thanh Thảo, Mai Xuân Đức, Nguyễn Tiến Cương, Nguyễn Văn Đầy, Thạch Phi Hùng. Cũng trong ngày 17/8, đoàn TTVN còn tham dự môn bơi nghệ thuật vào lúc 12h30 và 18h.

'Futsal nữ Việt Nam có cơ hội giành HCV'

Đội tuyển futsal nam đặt mục tiêu nằm trong top 2 bởi Thái Lan vẫn là cường quốc số 1 Đông Nam Á ở nội dung này. Ông Trần Anh Tú khẳng định “đẳng cấp của Thái Lan vẫn cách xa chúng ta”: “Đội nam đặt mục tiêu vào top 2 vì trình độ Thái Lan vượt khá xa. Đội nam hay tự thua hơn là thi đấu đúng sức mỗi lần gặp. Chúng tôi, trong đó có HLV Miguel phải dần dần làm tâm lý tốt cho cầu thủ. Đặt mục tiêu top 2 là hợp lý và không gây áp lực cho các cầu thủ”.

“Sau khi đến vào tối qua, công tác hậu cần của BTC cho hai đội là khá ổn. Chúng tôi có gặp trục trặc về xe cộ một chút nhưng vẫn thực hiện được kế hoạch do hai HLV trưởng đề ra. Chúng tôi có thể thông cảm được cho BTC vì nhiều môn thi đấu, nhiều đội tham dự nên có những thứ chưa được hoàn hảo. Về ăn uống thì như mọi lần tham dự luôn luôn gặp khó khăn, trong đó có vấn đề hợp khẩu vị. Tôi đánh giá thực phẩm khách sạn chuẩn bị đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo sức khỏe thôi”, ông Tú chia sẻ.

'Messi xứ Vạn đảo' muốn lập kỷ lục mới tại SEA Games

Theo thống kê qua các kỳ đại hội bóng đá Đông Nam Á, Indonesia chỉ có 2 cầu thủ từng ghi được 5 bàn thắng là Bambang Pamungkas và Patrick Wangai. Tuy nhiên, con số này nhiều khả năng sẽ sớm bị vượt qua bởi đương kim thủ quân U22 Indonesia hiện tại – Evan Dimas. Trao đổi với Goal.com, cầu thủ nhỏ con nhưng cực kỳ nhanh nhẹn này chia sẻ: “Dĩ nhiên là tôi muốn được thi đấu tất cả các trận và ghi bàn để vượt qua kỷ lục của Bambang và Wangai. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa ý định này. Mặc dù vậy, tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng, chiến thắng sau cùng của Indonesia mới là quan trọng nhất. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải năm nay”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo