Quảng cáo

Công bố trọng tài điều khiển trận ĐTVN và ĐT Syria

Thứ sáu, 27/05/2016 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh tính trọng tài bắt chính trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria diễn ra cuối tháng này.

VIDEO: 'Sát thủ' mới của bóng đá Việt Nam bị HLV Hữu Thắng 'bỏ quên'

Vào ngày 31/5 tới đây, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu này, VFF đã đề nghị AFC cử một trọng tài có năng lực sang Việt Nam 'cầm cân nảy mực' cuộc so tài giữa hai đội tuyển.

trọng tài Singapore, ĐT Việt Nam vs ĐT Syria, giao hữu đtvn vs syria, trọng tài điều khiển trận ĐT Việt Nam và ĐT Syria

Trọng tài Sukhbir Singh (thứ 2 từ trái sang) sẽ chỉ đạo trận ĐTVN vs ĐT Syria

Đáp ứng yêu cầu từ VFF, LĐBĐ châu Á đã bổ nhiệm là ông Sukhbir Singh, một trong 6 trọng tài FIFA của Singapore. Ông Sukhbir Singh được đánh giá cao về năng lực, dày dạn kinh nghiệm khi từng làm nhiệm vụ tại các trận thuộc Vòng loại World Cup khu vực châu Á, AFC Champions League và AFC Cup.

Hỗ trợ cho trọng tài Sukhbir Singh gồm các trợ lý: Phạm Mạnh Long (Trợ lý), Nguyễn Trung Hậu (Trợ lý) và Phùng Đình Dũng (Trọng tài thứ 4).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 31/5 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình. Sáng 28/5, tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu - Hà Nội, BTC bắt đầu triển khai bán vé xem trận đấu. Vé có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 120.000 đồng, 80.000 đồng và 50.000 đồng. VFF cũng nhận đăng ký mua vé qua đường công văn đến hết ngày 27/5 và trả vé vào ngày 28/5 tại trụ sở VFF.

Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, phía tuyển Syria đã triệu tập 21 cầu thủ và họ sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 29/5 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Singapore ĐT Việt Nam vs ĐT Syria giao hữu đtvn vs syria trọng tài điều khiển trận ĐT Việt Nam và ĐT Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo