Quảng cáo

Công bố mức thưởng nóng tại SEA Games 29

Thứ tư, 09/08/2017 09:34 AM (GMT+7)

- Tối qua 8/8 đã diễn ra Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29, trong buổi lễ này mức thưởng cho các VĐV được công bố.

Theo thông lệ, trước mỗi kỳ Đại hội thể thao quốc tế, Lễ xuất quân được tổ chức như một lời hứa trước Tổ quốc và người hâm mộ thể thao cả nước. Đây cũng là dịp để người hâm mộ cổ vũ tinh thần cho các HLV, VĐV, đồng thời, thể hiện mong muốn và quyết tâm thi đấu hết mình của đoàn thể thao Việt Nam để mang về vinh quang cho đất nước.

Một vấn đề đáng chú ý tại buổi lễ là mức thưởng dành cho các VĐV tại SEA Games 29, dù không cao nhưng đây chắc chắn sẽ là sự khích lệ tinh thần không nhỏ giúp mỗi cá nhân phấn đấu để mang về những thành tích tốt nhất cho đoàn thể thao Việt Nam.

Mỗi HCV SEA Games 29 sẽ nhận thưởng nóng 8 triệu đồng

Theo đó, mỗi tấm HCV sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng, 8 triệu đồng là phần thưởng cho mỗi tấm HCB và mỗi tấm HCĐ sẽ nhận thưởng nóng 5 triệu đồng.

Theo thông tin được biết, quỹ thưởng của đoàn thể thao Việt Nam hiện có khoảng 2 tỷ đồng. Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết, hiện ông đang đàm phán với 2 nhà tài trợ nữa, nếu mọi chuyện thành công mức thưởng cho các VĐV sẽ cao hơn nữa.

Cũng trong buổi lễ xuất quân SEA Games 29, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn đưa ra mục tiêu giành từ 49 đến 59 HCV và đứng ở vị trí top đầu. Đặc biệt, sẽ nỗ lực hết sức để giành thứ hạng cao nhất tại các môn thi đấu Olympic.

Liên quan tới vụ việc kình ngư Lâm Quang Nhật không thi đấu vòng loại giành suất dự SEA Games 29 nội dung 1500m, ông Phán cho biết đó là chuyện của các nhà chuyên môn, lãnh đạo Đoàn và Tổng cục không thể quyết định được. Ông Phấn cũng khẳng định, Quang Nhật và Huy Hoàng sẽ thi đấu nội dung 1500m, còn Kim Sơn thi đấu nội dung 200m và 400m.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng