Quảng cáo

Chuyển nhượng: Valencia có thể rời MU với giá... 0 đồng

Thứ hai, 28/01/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Valencia có thể rời MU giá... 0 đồng; Simeone tiến cử học trò cho Man City; Morata gia nhập Atletico... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 28/1.

VIDEO: Kỹ  năng và bàn thắng của Antonio Valencia năm 2018

Valencia có thể rời MU giá... 0 đồng

Tờ The Sun cho hay tương lai của Antonio Valencia tại Old Trafford đang dần đi đến hồi kết. BLĐ MU đã sẵn sàng chia tay thủ quân đánh mất phong độ mùa này ngay trong kỳ chuyển nhượng chợ đông, theo dạng cho mượn hoặc thậm chí là miễn phí. Newcastle và Fulham là 2 CLB cùng thuộc giải Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến hậu vệ người Ecuador.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Diego Simeone tiến cử học trò cho Man City

Phát biểu trước báo giới, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định, Thomas Partey có đủ tố chất, để chơi bóng ở Premier League cho Man City cũng như Man Utd.

Juan Mata thừa nhận khả năng hồi hương

Trả lời phỏng vấn AS, tiền vệ Juan Mata ngầm ý nói về khả năng chia tay MU để trở lại quê hương Tây Ban Nha thi đấu: “Tôi đã ở Anh một thời gian khá dài, thực sự là đôi khi bạn cảm thấy nhớ nhà, gia đình và bạn bè của mình.

Tuy nhiên, tôi không chắc là mình sẽ trở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần hay không. Hiện tại, tôi đang ở câu lạc bộ tuyệt vời đó là Manchester United và đang chơi ở một trong những giải đấu lớn nhất thế giới”. Mata từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid Castilla nhưng thành danh ở Valencia.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng

Morata gia nhập Atletico

Morata đã trở lại Madrid từ London sau khi tạm biệt các cầu thủ Chelsea. Ít giờ sau khi hồi hương, tiền đạo Tây Ban Nha đã đến Bệnh viện đại học của Navarra tiến hành kiểm tra y tế với Atletico. Không gặp bất cứ khó khăn gì, Morata đã vượt qua cuộc kiểm tra thủ tục với đội bóng Madrid. “Tất cả đều tốt, cám ơn Chúa”, Alvaro Morata tươi cười trả lời phỏng vấn sau cuộc kiểm tra sức khỏe.

Neymar không trở lại Barca

Hậu vệ Jordi Alba tự tin cho rằng, không có chuyện Neymar sẽ trở lại khoác áo Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, ngôi sao bóng đá người Brazil dính chấn thương bàn chân có nguy cơ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man Utd diễn ra vào 13/2 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT