Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/11: M.U triệu hồi sao La Liga, mua Cesc?

Thứ tư, 08/11/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U triệu hồi sao La Liga, mua Cesc?; Real nhắm chiêu mộ Mata; PSG bán bộ đôi ngôi sao ngay tháng 1... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 8/11.

M.U ra quyết định về sao trẻ Pereira

Tờ Superdeporte cho biết Man United sẽ không gọi lại sao trẻ Andreas Pereira trong tháng Một tới. Quỷ đỏ có điều khoản cắt đứt hợp đồng cho mượn của Pereira với Valencia vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ được thi đấu trọn vẹn một năm nữa ở La Liga sau khi gây ấn tượng và đang dần lấy được suất đá chính tại đây.

MU gọi Andreas Pereira về giữa mùa

Neville “kích” MU chiêu mộ Fabregas

Theo Gary Neville - cựu hậu vệ lẫy lừng một thời của MU và hiện đang là bình luận viên bóng đá có tiếng của kênh Sky Sports thì các tiền vệ trung tâm của “Quỷ đỏ” hiện tại như Matic, Herrera hay Fellaini đã không đáp ứng tốt yêu cầu, đặc biệt trong trận thua trước Chelsea vừa qua. Trong bối cảnh Pogba vẫn đang chấn thương chưa hẹn ngày tái xuất, anh trai nhà Neville đã cho rằng MU nên tập trung chiêu mộ chính Fabregas từ Chelsea – người mà theo anh có thể tăng cường sức sáng tạo giữa sân cho “Quỷ đỏ”.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi 80 phút trong trận Chelsea thắng 1-0 trước MU vừa qua và cùng với Eden Hazard đã giúp đội bóng của mình chiếm ưu thế hoàn toàn ở hàng tiền vệ so với đối thủ. Phát biểu trên Sky Sports, Gary Neville bày tỏ sự lo ngại vấn đề hiện tại ở trung tuyến của MU và thể hiện sự ngưỡng mộ với các tiền vệ bên phía Chelsea, trong đó có Fabregas: “Jose Mourinho, kể từ trận đấu với Liverpool đã không thể làm mới được tuyến giữa. Tôi nghĩ Herrera, Matic hay Mkhitaryan đã hoàn toàn bị bắt bài. Kante thì đã làm công việc của anh ấy quá tốt. Bakayoko thì chạy quá khỏe, còn Hazard và Fabregas đã kiểm soát trận đấu rất ấn tượng.”

Real nhắm chiêu mộ Mata

Tờ Express đưa tin Real Madrid đang chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Juan Mata trong tháng Một tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị HLV Jose Mourinho bỏ trên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây. Với việc hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa, Mata trở thành một mục tiêu khả dĩ cho các đội bóng muốn tăng cường lực lượng.

PSG bán bộ đôi ngôi sao ngay tháng 1

Tờ Le10 Sport khẳng định PSG đã sẵn sàng bán Angel di Maria và Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đổi lấy 70 triệu bảng. Gã khổng lồ nước Pháp cần đáp ứng những điều khoản trong Luật Công bằng tài chính của UEFA nên sẽ bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Di Maria là mục tiêu của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua trong khi Lucas Moura cũng đang được liên hệ chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Real Madrid "chấm" xong người thay Ronaldo

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Perez vừa có cuộc gặp với ông Neymar Santos Senior - cha và cũng là người đại diện của Neymar nhằm thuyết phục ngôi sao 25 tuổi chuyển sang khoác áo Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018.

Hồi mùa Hè vừa qua, Neymar gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, anh đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị và đẳng cấp khi đóng góp 11 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, nếu PSG không giành được danh hiệu lớn nào ở mùa giải này, nhiều khả năng Neymar sẽ nhận lời trở lại La Liga khoác áo Real.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT