Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/3: Hé lộ tương lai Juan Mata

Chủ nhật, 05/03/2017 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ tương lai Juan Mata; Lộ 3 'hàng khủng' của Pep; Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục vì Lukaku… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Hé lộ tương lai Juan Mata

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Mourinho và lãnh đạo Quỷ đỏ rất ấn tượng với phong độ của Juan Mata ở mùa giải này nên sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao người Tây Ban Nha. Giao kèo hiện tại giữa Mata và MU sẽ hết hiệu lực vào hè năm sau. Chính vì thế, nếu gia hạn thành công, Mata sẽ ở lại sân Old Trafford đến hè năm 2019.

chuyen nhuong mua dong, tin chuyen nhuong, cap nhat chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca

Lộ 3 'hàng khủng' của Pep

Pep Guardiola đang nhắm đến 3 mục tiêu chuyển nhượng là tiền vệ William Carvalho (Sporting Lisbon), hậu vệ trái Ryan Bertrand (Southampton) và Ben Gibson (Boro). Muốn có chữ ký bộ ba trên, Man City có thể phải dốc hầu bao chi ra 115 triệu bảng.

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục vì Lukaku

Theo SunSport, đội bóng Tây London được cho sẽ quyết tâm mua lại Lukaku bằng việc chi số tiền gấp đôi mức giá mà họ nhận được từ Everton cách đây gần 3 năm (tương đương 56 triệu bảng). Nếu Chelsea thành công với đề nghị trên, Romelu Lukaku sẽ phá kỉ lục, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của sân Stamford Bridge. Kỉ lục này hiện vẫn thuộc về Fernando Torres (50 triệu bảng).

Sao Juventus bỏ ý định gia nhập Arsenal

Theo tờ Mirror, Arsenal đã nhắm Alex Sandro để thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. Cầu thủ của Juventus cũng được cho là sẽ suy nghĩ lại quyết định đầu quân cho Pháo thủ thành London. Tuy nhiên, sau trận thua của Arsenal trước Liverpool, Sandro đã từ bỏ ý định gia nhập Pháo thủ khi đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin.

Zabaleta chia tay Man City

Sau 9 năm gắn bó với Man City, hậu vệ cánh người Argentina mới đây tuyên bố anh sẽ chia tay sân Etihad sau khi mùa giải này kết thúc bất chấp việc có được yêu cầu gia hạn hợp đồng hay không.

Tottenham săn HLV tại Serie A

Để dự phòng khả năng Pochettino tới Barca thay Enrique, Tottenham buộc phải để mắt tới 3 nhà cầm quân đang làm việc ở Serie A, bao gồm Luciano Spaletti (Roma), Max Allegri (Juventus) và Maurizio Sarri (Napoli).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mua dong tin chuyen nhuong cap nhat chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT