Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/8: Sốc với bến đỗ mới của R. Sanches

Thứ năm, 31/08/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc với bến đỗ mới của Renato Sanches; Tottenham đón tân binh thứ 3; Liverpool chấp nhận phá giá kỷ lục CLB để mua Chamberlain... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 31/8.

Renato Sanches và màn trình diễn làm lu mờ Kante, Fabregas

Sốc với bến đỗ mới của Renato Sanches

Do không hợp với phong cách của HLV Carlo Ancelotti, Renato Sanches đã được Bayern Munich cho phép tìm kiếm bến đỗ mới theo bản hợp đồng cho mượn. Real, MU, Liverpool, Chelsea hay AC Milan đều vào cuộc. Nhưng theo hãng tin uy tín SkySport, CLB Swansea mới là điểm đến của đàn em Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cũng khẳng định thương vụ này đã hoàn tất.

Renato Sanches được nhiều đại gia quan tâm

Tottenham đón tân binh thứ 3

Trên trang chủ, Tottenham vui mừng cho biết họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ mới 19 tuổi Juan Foyth từ Estudiantes. Đây là tài năng trẻ sáng giá của Argentina, và hiện là trụ cột của đội U20 nước này. Trước khi tới Spurs, Juan Foyth đã được PSG liên hệ. Nhưng cầu thủ này lại quyết định tới Tottenham theo tiếng gọi từ HLV người đồng hương Pochettino.

Liverpool chấp nhận phá giá kỷ lục CLB để mua Chamberlain

Tối muộn ngày 30/8 theo giờ Việt Nam, các trang báo nước Anh, bao gồm tờ BBC uy tín, đồng loạt đưa tin Liverpool gật đầu với mức giá 40 triệu bảng mua tiền vệ Alex-Oxlade Chamberlain. Nguồn tin được lấy từ Colossal Sports Management (CSM), công ty đại diện cho Chamberlain. Trên Twitter, CSM đăng tweet công bố thân chủ của họ vừa đạt thoả thuận với Liverpool nhưng nhanh chóng xoá đi.

CHÍNH THỨC: Dortmund đón tân binh thứ 6

Dortmund đã chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ Jeremy Toljan từ Hoffenheim. Theo nguồn tin từ báo giới Đức, CLB vùng Ruhr phải chi 5 triệu euro để sở hữu cầu thủ này. Theo chiều ngược lại, Dortmund đã để tài năng trẻ Felix Passlack chuyển tới Hoffenheim theo hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm.

PSG quyết có Messi bằng mọi giá

Hiện tại Messi vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Barca. Ràng buộc giữa siêu sao 30 tuổi chỉ còn hết mùa giải 2017/18. Giới thạo tin tại Tây Ban Nha đang cho rằng Messi và PSG đã có thỏa thuận ngầm. Cụ thể, phía đội bóng Pháp sẽ sẵn sàng bỏ ra khoản lót tay khổng lồ cùng cam kết mức lương cao nhất thế giới và Messi cũng đến Paris dưới dạng tự do còn Barca nhận thêm một vố đau điếng.

Barca có Di Maria giờ chót?

Theo tờ El Larguero (Argentina), tiền vệ Angel Di Maria đã yêu cầu ban lãnh đạo PSG và HLV Unai Emery để anh tới Barca thi đấu. Siêu cò Jorge Mendes được cho đã có cuộc tiếp xúc Barca nên thương vụ này có thể phát nổ ở thời điểm chót. Trước khi Neymar bỏ Barca sang PSG, Messi từng dự phòng khi thúc nhà cựu vô địch La Liga để mắt tới đồng hương, bạn thân Di Maria của anh (giá 50 triệu euro).

CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công Howedes

Mới đây, trang chủ Juventus đã công bố bản hợp đồng này, sau thời gian một mùa giải, đội bóng thành Turin có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Howedes. Howedes đã dành cả sự nghiệp để chơi cho Schalke trước khi chuyển sang Juventus. Anh được bầu làm đội trưởng từ năm 2011 và chơi hơn 240 trận cho Gelsenkirchen trên mọi đấu trường. Trong thời gian này, anh đã có 12 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo