Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/1: HLV Mourinho ‘chốt’ chỉ 1 cái tên rời M.U

Chủ nhật, 21/01/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho 'chốt' chỉ bán 1 cầu thủ; Dortmund xác nhận vụ Aubameyang; Liverpool mua thủ môn đắt nhất thế giới... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 21/1.

Mourinho 'chốt' chỉ bán 1 cầu thủ

Chỉ có Henrikh Mkhitaryan được đưa vào hợp đồng để trao đổi với Arsenal trong thương vụ Alexis Sanchez. Ngoài ra, HLV Mourinho sẽ không để cái tên nào ra đi, dù là Fellaini - người còn 6 tháng hợp đồng, hay Darmian, Blind - các cầu thủ không được “Người đặc biệt” trọng dụng. Theo kế hoạch của HLV Mourinho, tất cả đều sẽ có vai trò trong giai đoạn nước rút cuối mùa. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Mkhitaryan đã nói lời chia tay với các đồng đội tại Man Utd, như vậy việc anh rời Old Trafford chỉ còn là điều sớm muộn.

HLV Mourinho sẽ chỉ để Mkhitaryan rời Man Utd trong tháng 1

Sắp có Sanchez, Mourinho vẫn mơ Griezmann

MU đã theo đuổi Antoine Griezmann trong một khoảng thời gian rất dài. Ngay cả khi có Alexis Sanchez trong tháng 1, “Quỷ đỏ” vẫn sẽ không từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo người Pháp. Theo Manchester Evening News, HLV Mourinho đã nói với Phó chủ tịch Ed Woodward rằng Griezmann và Sanchez sẽ nằm trong trọng tâm kế hoạch và ông muốn có bộ đôi này mới gia hạn hợp đồng.

Dortmund xác nhận vụ Aubameyang

Chia sẻ trên Ruhr Nachrichten, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cho biết đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal dành cho tiền đạo Aubameyang. Tuy vậy, vị lãnh đạo này từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về cuộc đàm phán. Trước đó, Dortmund đã chỉ trích HLV Wenger vì Giáo sư đã công khai bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút người Gabon.

Liverpool mua thủ môn đắt nhất thế giới

Truyền thông Anh tiết lộ The Kop đã cân nhắc đề nghị hỏi mua thủ thành của Stoke City và ĐT Anh, Jack Butland với mức phí kỷ lục 40 triệu bảng. Thương vụ này nếu thành công sẽ xô đổ con số xấp xỉ 35 triệu bảng mà Man City bỏ ra hồi Hè năm ngoái khi biến Ederson thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Được biết, ngoài Liverpool thì Chelsea cũng nhắm đến Jack Butland. Nhưng hiện Liverpool khá rủng rỉnh tiền sau khi bán Coutinho và họ sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này, bất kể Stoke khẳng định muốn giữ Butland.

Lương khủng giúp Man City "trói" De Bruyne

Man Xanh đã tiến rất gần đến việc "trói chân" thành công ngôi sao quan trọng hàng đầu của đội, tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne. Tờ Mail hé lộ, De Bruyne sắp sửa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, tức tiền vệ này sẽ gắn bó với sân Etihad cho tới tận năm 33 tuổi. Đổi lại, De Bruyne sẽ nhận được khoàn thu nhập cao nhất ở Man Xanh và Top đầu giải Ngoại hạng là 260.000 bảng/tuần. Trong đó, lương cứng là 200.000 bảng/tuần và còn lại 60.000 bảng là tiền bản quyền hình ảnh. Động thái này sẽ chấm dứt mọi thông tin De Bruyne có thể rời đi khi được Real Madrid nhòm ngó. Trong diên biến khác, Man Xanh cũng mới gia hạn với Otamendi và Fernandinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT