Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/3: M.U chuyển mục tiêu bất ngờ

Chủ nhật, 12/03/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chuyển mục tiêu bất ngờ, CĐV vui mừng; Klopp dội gáo nước lạnh về vụ Joe Hart; Chelsea tranh sao trẻ Lazio với MU… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...
Highlights: Arsenal 5-0 Lincoln (Tứ kết FA Cup)

CĐV MU ủng hộ đội bóng chiêu mộ Sanchez

Sau khi Griezmann lên tiếng từ chối lời mời gọi của MU, truyền thông Anh cho hay đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Alexis Sanchez. CĐV M.U đã phản ứng rất nhanh sau khi biết được tin này. Tờ MEN Sport vừa đưa ra một cuộc thăm dò ý kiến cho các CĐV MU để tìm ra tỷ lệ ủng hộ M.U trong thương vụ Sanchez. Kết quả thu được cho thấy, 65% NHM "Quỷ đỏ" ủng hộ Jose Mourinho đưa chân sút người Chile về sân Old Trafford. Thời gian gần đây không ít thông tin cho rằng Sanchez sẽ rời Arsenal, nếu ra đi, Old Trafford là một điểm đến tuyệt vời dành cho anh.

Man Utd bất ngờ nhắm Sanchez của Arsenal

Klopp dội gáo nước lạnh về vụ Joe Hart

Trong bối cảnh đó, rất nhiều tin đồn về việc Joe Hart sẽ gia nhập nửa đỏ vùng Merseyside đã xuất hiện. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Juergen Klopp đã dội một gáo nước lạnh vào thông tin trên đồng thời khẳng định ông hoàn toàn hài lòng với phong độ của các học trò. “Tôi hài lòng với 2 thủ môn hiện tại của CLB. Một ngày nào đó, bạn sẽ cảm thấy không vui khi thấy thủ môn liên tục mắc sai lầm rồi dẫn đến bàn thua. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với họ”, Klopp nhấn mạnh.

Chelsea tranh sao trẻ Lazio với MU

Theo tin mới nhất, Keita Balde, tiền đạo người Senegal đang nảy sinh mâu thuẫn với CLB chủ quản Lazio vì việc chấp hành kỷ luật. Rất nhiều khả năng, Balde sẽ phải tìm bến đỗ mới ở kỳ CN mùa Hè sắp tới. Trước tình hình trên, MU và Chelsea đang là hai CLB hàng đầu ở Premier League cạnh tranh để giành chữ ký ngôi sao 22 tuổi này. Tuy nhiên, theo tờ Il di Messaggero (Italia) cho biết Balde đang có ý định muốn đến Juventus, một đội bóng khác ở Serie A, mức giá của Balde là 26 triệu bảng.

PSG bảo đảm tương lai cho Emery

Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định thất bại vừa qua trước Barca là trách nhiệm chung của toàn đội, không phải riêng HLV Unai Emery. Vị lãnh đạo này cho biết rất tin tưởng và tôn trọng nhà cầm quân mà họ mới bổ nhiệm hồi đầu mùa.

4 đại gia Anh “xem giò” Dembele

Theo SunSport, cả 4 đội bóng lớn của Premier League là Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool đều cử tuyển trạch viên tới sân Parkhead theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Moussa Dembele ở trận derby Old Firm giữa Celtic và Rangers vào tối mai.

Vụ James Rodriguez và Real lại có 'biến'

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã nhập cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng hè. Thông tin này đã xuất hiện trên trang bìa của tờ Marca hôm nay, một trong những tờ báo thân tín của Real Madrid và nắm bắt không ít thông tin quan trọng của đội bóng. HLV Carlo Ancelotti đang muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Allianz Arena. Ông đã đưa James đến La Liga năm 2014 và anh đã có năm đầu tiên thi đấu bùng nổ trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên ở mùa giải này, dưới thời Zinedine Zidane, cơ hội của cầu thủ người Colombia rất hạn chế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT