Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/12: Luke Shaw đòi tiền để rời MU

Thứ hai, 11/12/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luke Shaw đòi tiền để rời MU; Arsenal tính chiêu mộ bộ đôi Guedes và Lemar; MU muốn có hậu vệ trái Fulham... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 11/12.

Luke Shaw đòi tiền để rời MU

Đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 30 triệu Bảng để chiêu mộ Shaw từ Southampton khi anh mới 19 tuổi. Song, chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với PSV đã khiến cầu thủ này sụt giảm phong độ nghiêm trọng và không còn chỗ đứng dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng từ Premier League, đặc biệt là Newcastle. Hiện tại, Shaw đang hưởng mức lương 7 triệu Bảng/năm ở MU và không muốn nhận ít hơn con số này.

Quỷ Đỏ sẵn sàng trả Shaw 2 triệu Bảng tiền phá vỡ hợp đồng để anh đồng ý gia nhập đội bóng của HLV Rafa Benitez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Newcastle muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Anh này với giá 20 triệu Bảng. Tuy nhiên, theo The Sun thì Shaw không muốn rời MU dễ dàng và đòi hỏi con số cao hơn là 5 triệu Bảng.

Shaw muốn nhận số tiền lớn khi rời MU

Arsenal tính chiêu mộ bộ đôi Guedes và Lemar

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal đang dự tính chi ra một số tiền lớn để chiêu mộ bộ đôi Goncalo Guedes và Thomas Lemar trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, Arsenal dự tính sẽ hỏi mua tiền vệ tài năng người BĐN Goncalo Guedes ở phiên chợ hè sắp tới nhằm thay thế sự ra đi của bộ đôi Ozil và Sanchez. Còn trước mắt, BLĐ Arsenal dự tính sẽ chi ra khoản tiền 90 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar ngay trong tháng 1 tới để tăng cường lực lượng. BLĐ Pháo thủ cũng mong rằng sẽ thu về khoản tiền 60 triệu bảng từ việc bán Sanchez cho Man City để có thể thực hiện thương vụ Thomas Lemar.

MU muốn có hậu vệ trái Fulham

Sự theo đuổi của Man Utd đối với hậu vệ trái đang nổi danh Ryan Sessegnon của Fulham đã được đưa tin trong thời gian gần đây, nhưng tờ The Sun mới đây cho biết MU có thể sẽ đạt được thỏa thuận mua Sessegnon ngay trong tháng 1/2018 tới. Sessegnon đang chơi rất hay ở Fulham, ghi hat-trick vào lưới Sheffield United cách đây vài tuần ở giải Championship. Tuy nhiên Fulham không có nhiều cơ hội lên hạng ở mùa giải này nên CLB đã nghĩ đến việc bán sớm Sessegnon để thu về phí chuyển nhượng, dự kiến vào khoảng 20 – 25 triệu bảng. The Sun cho biết MU đã liên hệ với Fulham để thăm dò về cơ hội sở hữu Sessegnon và nếu hai bên nhất trí một thỏa thuận, thương vụ sẽ được chốt ngày có hiệu lực vào mùa hè sang năm để Sessegnon tiếp tục thi đấu nốt mùa giải cho Fulham.

Vừa trở lại Barca, Deulofeu đã muốn ra đi

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Gerard Deulofeu đã nói với đồng đội rằng anh sẽ rời Barca khi mùa giải 2017/18 khép lại. Không có suất đá chính trên hàng công đội chủ sân Nou Camp, sắp tới cơ hội của ngôi sao 23 tuổi càng nhỏ lại khi Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương.

Barca nhắm Pjanic dự phòng vụ Coutinho

Theo thông tin từ Don Balon, BLĐ Barcelona đã liên hệ với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus để dự phòng nếu thương vụ Coutinho đổ vỡ. Nguồn tin từ TBN khẳng định rằng BLĐ đội bóng xứ Catalan đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bosnia với giá 45 triệu bảng trong trường hợp không thể chiêu mộ Coutinho trong tháng 1 tới. Được biết Pjanic cũng tỏ ra rất hứng thú với việc chuyển tới Barcelona thi đấu và sẽ vui vẻ gia nhập Nou Camp nếu nhận được một lời đề nghị chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT