Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/11: Ozil lên tiếng, xong tương lai

Thứ sáu, 10/11/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ozil lên tiếng, xong tương lai; Sao Chelsea thừa nhận đã được Man Utd liên hệ; Hazard bất ngờ khiến cả Real Madrid và Chelsea sục sôi... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 10/11.

Ozil đập tan tin đồn chuyển nhượng

"Mọi người đã bàn tán quá nhiều về tương lai của tôi. 100% tôi vẫn là người của Arsenal", Mesut Ozil nói với tờ Metro. "Tôi muốn cống hiến tại đây và vẫn đang thấy hạnh phúc". Trước đó, có tin Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil ngay trong tháng Một với giá 40 triệu đôla. Đích đến của tuyển thủ người Đức nhiều khả năng là Man Utd. Sở dĩ, cựu cầu thủ Real Madrid có giá cao như vậy, dù chỉ còn nửa năm hợp đồng, là bởi anh có thể thi đấu tại Champions League.

Ozil đập tan tin đồn chuyển nhượng

Mesut Ozil - Ông vua kiến tạo của Arsenal

Sao Chelsea thừa nhận đã được Man Utd liên hệ

Mới đây, Willian mới chính thức lên tiếng về những gì xảy ra trong mùa hè và thừa nhận liên hệ từ Man Utd. Tuy nhiên, lời mời chào của Quỷ Đỏ vẫn chưa đủ hấp dẫn để anh quyết tâm rời bỏ Stamford Bridge. Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi: “Những liên hệ với Man Utd là có thật, tôi đã có thể rời Chelsea vì họ. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã quyết định ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình. Tất nhiên rồi, tôi không thể vui khi không còn được thi đấu thường xuyên như trước. Vậy nhưng đó không đồng nghĩa với việc tôi cảm thấy hết hạnh phúc ở CLB hay những người đã gắn bó lâu năm ở đây.”

Hazard bất ngờ khiến cả Real Madrid và Chelsea sục sôi

Mới đây, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ thêm một lần khiến Chelsea phải âu lo cũng như Real Madrid sục sôi với tín hiệu “thả thính” của mình. Theo đó, anh công khai thể hiện sự ngưỡng mộ với HLV Zidane và sẵn sàng thổ lộ khát khao một ngày được thi đấu dưới trướng huyền thoại người Pháp. Phát biểu của Hazard: “Zidane là HLV trong mơ đối với mọi cầu thủ chứ không riêng gì tôi. Ông ấy là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất, là thần tượng bóng đá của tôi từ thuở nhỏ. Bản thân tôi luôn dành cho ông ấy một sự tôn trọng và ngưỡng mộ rất lớn. Tất nhiên tôi không dám chắc những gì sẽ xảy đến với tương lai sự nghiệp của mình, vậy nhưng được chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của ông ấy chắc chắn là một giấc mơ. Dù sao thì thời điểm hiện tại, tôi chỉ có Chelsea để tập trung cống hiến và hoàn toàn hạnh phúc nơi đây.”

MU quyết đấu Chelsea vì sao trẻ Brazil

MU được cho đang rất quyết tâm có được tiền vệ tấn công Arthur Melo, bất kể vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Chelsea, Barca và Atletico Madrid. Jose Mourinho đã yêu cầu trinh sát MU bay đến Brazil theo dõi kỹ càng sao trẻ 21 tuổi đang được đánh giá cao, hiện chơi cho Gremio có cửa đua vô địch khi xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng, sau Corinthians. Tuy nhiên theo nhận định của Daily Mail thì trong cuộc đua này, Barca chiếm ưu thế bởi cái "duyên" với cầu thủ Nam Mỹ nói chung và xứ samba nói riêng rồi một bước đưa họ thành sao sáng.

Barca vung 200 triệu bảng, gạ mua 2 SAO MU

Tờ Don Balon cho hay, Barca đang nhắm đến sân Old Trafford để tăng cường lực lượng. Chủ nhật vừa qua, đội bóng Catalunya đã cử giám đốc thể thao Robert Fernandez và trinh sát trưởng Urbano Ortega đến Stamford Bridge nhằm mục đích theo dõi cầu thủ MU thi đấu với Chelsea. Được biết, HLV Valverde đặc biệt ấn tượng với Marcus Rashford và Eric Bailly. Đây là hai cầu thủ duy trì được sự ổn định rất tốt về phong độ từ đầu mùa giải. Rashford là tia sáng trên hàng công còn Bailly là hòn đá tảng trước khung thành De Gea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT