Quảng cáo

Solskjaer có thể gây bất ngờ với người cũ của MU

Thứ sáu, 17/05/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho MU, rất có thể ông sẽ đưa một cái tên từng thi đấu tại Old Trafford trở lại.

Video kỹ năng và bàn thắng của Zaha năm 2019

Cái tên được nhắc đến ở đây là Wilfried Zaha, cầu thủ từng có thời gian gắn bó với Man Utd, nhưng anh không thi đấu thành công và được bán cho Crystal Palace từ năm 2014. Mùa giải vừa qua, Zaha đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Palace, anh ghi 10 bàn sau 34 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

chuyển nhượng mu, tin tức mu, tin chuyển nhượng, Zaha, Solskjaer, Quỷ đỏ, MU, Man Utd

Khả năng Wilfried Zaha trở lại Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra, bởi HLV Solskjaer mới đây tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng và rất ấn tượng với màn thể hiện của anh trong thời gian qua. Đích thân nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Tôi đã từng làm việc với Zaha tại Cardiff City, cậu ấy thật tuyệt vời, luôn làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân. Khi còn thi đấu cho MU, thời điểm đó còn quá sớm để cậu ấy tới Old Trafford.

Thật tuyệt khi thấy Zaha đang chơi tốt, cậu ấy có tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật có thể vượt qua mọi đối thủ. Sẽ rất tốt nếu Zaha chơi cho MU, chúng tôi cần một cầu thủ như vậy.

Tôi không muốn so sánh Zaha với Cristiano Ronaldo, nhưng cậu ấy có đôi chân nhanh như Ronaldo vậy, dũng cảm và luôn có hướng vươn lên như Ronaldo. Zaha là một trong những cầu thủ giỏi nhất tôi từng thấy, cậu ấy có thể trưởng thành hơn, có thể vươn tới như Ronaldo nếu có nghị lực mạnh và quyết tâm cao."

Trước sự quan tâm của HLV Solskjaer, phía Crystal Palace cũng đã có những động thái phản ứng. Cụ thể, Chủ sở hữu của đội bóng Sion Jordan cho biết, giá ra đi của Zaha không hề rẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu tin tức mu tin chuyển nhượng Zaha Solskjaer Quỷ đỏ MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT