Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/1: Mourinho sẽ có Bale nhờ... Kane

Thứ ba, 09/01/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho sẽ có Bale nhờ... Kane; Rộ tin Real kiểm tra y tế với Icardi; Fellaini từ chối đề nghị của MU... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 9/1.

Mourinho sẽ có Bale nhờ... Kane

2 trận gần nhất, Bale ghi 3 bàn cho Real Madrid nhưng tương lai của anh không hề tươi sáng hơn. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), siêu sao người xứ Wales vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ bị chủ tịch Florentino Perez bán để gom tiền làm "đại cách mạng" hè 2018. Theo nhật báo này, Real đang quyết tâm mua bằng được Harry Kane của Tottenham. Một khi mua được Kane, Real sẽ để Bale ra đi. Lúc đó, cơ hội sẽ đến với MU, đội bóng rất quan tâm tới Bale.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Rộ tin Real kiểm tra y tế với Icardi

Theo nguồn tin gây sốc từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành Mauro Icardi từ Inter Milan với một cuộc kiểm tra y tế được hoàn thành. Tờ Diario Gol cho biết, Icardi nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Đấy là bởi vì tiền đạo này đã tiến hành kiểm tra y tế riêng với đội bóng áo trắng.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Icardi được cho là vào khoảng 110 triệu euro. Chính Giám đốc thể thao Inter, Piero Ausillo thừa nhận tiền đạo sinh năm 1993 này có điều khoản giải phóng hợp đồng dành cho các CLB nước ngoài có hiệu lực từ nay cho đến tháng 7/2018. Icardi đang là một trong những đội bóng hàng đầu ở châu Âu mùa này với 18 bàn sau 20 trận tại Serie A. Anh cũng trở thành mục tiêu thèm muốn của Chelsea và MU.

Fellaini từ chối đề nghị của MU

Marouane Fellaini đã từ chối ký hợp đồng mới để ở lại Man Utd và bây giờ có thể tự do thương lượng với các CLB nước ngoài về một cuộc chuyển nhượng miễn phí trong mùa Hè. HLV Mourinho có ý định sử dụng thời gian huấn luyện ở Dubai để thuyết phục Fellaini rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã nói rõ về mong muốn chuyển sang một đội bóng mới.

Mặc dù hiện có thể đàm phán với các CLB ở nước ngoài, Fellaini cũng có thể dựa trên các điều khoản riêng để liên hệ với các CLB Premier League khác khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào mùa Hè. Tiền vệ 30 tuổi này đã từ chối đề nghị của MU hồi tháng 9 với bản hợp đồng 2 năm cộng lựa chọn gia hạn 1 năm, trong khi mức lương 120.000 bảng một tuần được cải thiện.

Barca mua tiếp cả Griezmann

Barca đang là đội bóng tỏa sáng rực rỡ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ Coutinho 160 triệu euro. Thế nhưng tham vọng của "Gã khổng lồ Catalunya" chưa dừng lại. Griezmann vẫn nhất quyết không chịu thi đấu bên ngoài La Liga và tiếp tục ngỏ lời với Barca. Tờ ESPN cho hay, tiền vệ người Pháp vừa từ chối MU vì không thích thời tiết khắc nghiệt tại Anh. Theo đó, Barca cũng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tiếp tục nổ thêm một "bom tấn" nữa. Trường hợp chiêu mộ cả Griezmann, HLV Valverde sẽ chuyển sang sơ đồ siêu tấn công 3-5-2 hoặc 3-4-3.

Arsenal và Liverpool nhắm đến Thomas Lemar

Arsenal, Liverpool điên đảo vì SAO Monaco

Liverpool đã chính thức mất Coutinho, trong khi đó Arsenal cũng sắp để cả hai ngôi sao Ozil và Sanchez rời đi. Vì thế, việc bổ sung một tiền vệ tấn công là nhiệm vụ tối quan trọng. Tờ Goal cho hay, mục tiêu mà cả Arsenal và Liverpool nhắm đến là Thomas Lemar. Mùa hè vừa qua, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Monaco nhưng Lemar lật kèo phút chót vì muốn được chơi tại Champions League. Hiện tại, Monaco đã bị loại nên khả năng tiền vệ 22 tuổi đổi ý là không nhỏ. Tuy nhiên, Liverpool lại có lợi thế về tài chính. Sau khi bán Coutinho 160 triệu euro, "The Kop" sẵn sàng trả Monaco số tiền lớn để mua người. Mới đây, HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận sẽ để Lemar ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Vấn đề còn lại chỉ là tìm đối tác trả giá cao cũng như đáp ứng được mức lương của sao trẻ người Pháp.

Chelsea muốn có Nainggolan

Nỗi lo lắng về tiền vệ trung tâm của Antonio Conte có vẻ chưa dừng lại. Sau khi bán Nemanja Matic cho M.U, Chelsea đã mua Bakayoko và Drinkwater nhưng cả hai có vẻ không làm Antonio Conte yên tâm. Chelsea đã mua tiếp Ross Barkley từ Everton nhưng Conte có vẻ vẫn chưa yên tâm và tin tức mới nhất cho biết Chelsea muốn mua tiếp Nainggolan của AS Roma. Tiền vệ phòng ngự người Bỉ thuộc mẫu chiến binh và luôn thi đấu với quyết tâm cao nên rất được HLV người Italy ưa thích. Roma có vẻ không hài lòng với thái độ thi đấu của Nainggolan thời gian gần đây và Chelsea đã sẵn sàng chào đón anh tới Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo