Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/1: Bất ngờ tương lai của Depay, James xin tới M.U

Chủ nhật, 08/01/2017 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ tương lai của Depay, James xin tới M.U; Lão tướng Srna đắt hàng; Southampton tìm ra người thay thế Jose Fonte... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp siêu phẩm mãn nhãn của Quang Hải vào lưới Than Quảng Ninh

James Rodriguez xin Mourinho đưa về M.U

Theo Mirror, Rodriguez đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes liên hệ và đàm phán với Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Wooward về vụ chuyển nhượng. Chelsea và Paris SG cũng rất quan tâm đến Rodriguez nhưng ưu tiên của tiền vệ tấn công 25 tuổi này là Old Trafford.

Lão tướng Srna đắt hàng

Mục tiêu hàng đầu của Barcelona, Dario Srna cũng đang được Man City và 4 CLB khác tại Trung Quốc theo đuổi. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia từng chia sẻ anh muốn được 1 lần thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Mourinho bất ngờ muốn giữ Depay

Mourinho bất ngờ giữ chân Depay

Chia sẻ trên tờ Mirror, HLV Mourinho gây sốc khi tuyên bố Memphis Depay vẫn còn tương lai tại Old Trafford: "Cậu ấy chăm chỉ và chuyên nghiệp hơn trên sân tập, nếu giữ vững phong độ này tôi sẽ để cậu ấy ra sân".

Southampton tìm ra người thay thế Jose Fonte

Sau khi trung vệ đội trưởng Jose Fonte tuyên bố muốn sớm ra đi, Southampton đã tìm ra cái tên thay thế cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đó chính là Mamadou Sakho, cầu thủ đang thuộc biên chế của Liverpool.

Arsenal tiếc nuối khi để vuột Andre Silva

Phát biểu trên kênh Sky Sports, HLV Wenger bày tỏ sự tiếc nuối khi để vuột mất tài năng trẻ Andre Silva vào tay Real Madrid: "Chúng tôi đã rất tích cực trong thương vụ này nhưng thật đáng tiếc khi Real quá nhanh chân".

West Brom phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB

Các ông chủ của West Brom đã thông qua con số 26 triệu euro dành cho tiền vệ của Sporting Lisbon, William Carvalho. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của The Baggies

Trung Quốc nhắm sao Watford

Đội trưởng Watford, Troy Deeney đang nổi lên như một mục tiêu mới nhất của các CLB từ Super League . Hà Bắc Fortune đã ra mức giá 25 triệu bảng để mong Watford nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong chieu 8/1 Man Utd chuyen nhuong MU Mourinho James Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT