Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 31/8: 7 cầu thủ có thể rời Arsenal

Thứ năm, 31/08/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 7 cầu thủ có thể rời Arsenal; Man United vỡ mộng về Ivan Perisic; Draxler là chìa khóa vụ Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Những tình huống xử lý kỹ thuật hài hước của các ngôi sao

7 cầu thủ có thể rời Arsenal

Theo The Sun, 7 cầu thủ có thể rời Arsenal trong ngày cuối của chuyển nhượng mùa Hè 2017. Trong số này có thể kể tới như Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain, Granit Xhaka , Shkodran Mustafi và Lucas Perez… Trong số này, Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng chuyển sang Liverpool, mới đây hàng loạt các tờ báo Anh tiết lộ The Kop đã đồng ý mức giá 40 triệu bảng Pháo thủ yêu cầu để bán tiền vệ này. Trường hợp đáng chú ý khác là Sanchez, anh đang được Man City theo đuổi rất sao sao. Man Utd cũng được cho là muốn sở hữu Sanchez trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 khép lại.

Nhiều cầu thủ Arsenal đang bị báo động tương lai

Man United vỡ mộng về Ivan Perisic

Ante Cacic, HLV của đội tuyển Croatia, khẳng định rằng Ivan Perisic sẽ không rời Inter trong mùa Hè này. Perisic được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Man United, tuy nhiên cho tới giờ, “Quỷ đỏ” vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp của cầu thủ người Croatia. “Tôi đã nói chuyện với Perisic. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Inter. HLV Luciano Spalletti của Inter đánh giá cao Perisic và họ đã chuẩn bị hợp đồng mới cho cậu ấy”, ông Ante Cacic phát biểu. Perisic (28 tuổi) đã ghi 21 bàn trong 81 lần ra sân cho Inter.

Draxler là chìa khóa vụ Sanchez

Những ngày gần đây, Man City theo đuổi cầu thủ người Nam Mỹ rất sát và cũng đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn lên tới 70 triệu bảng. Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đã liên lạc với PSG để đàm phán về Julian Draxler. Nếu có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức, Pháo thủ khả năng cao sẽ để Sanchez ra đi trong Hè này.

Draxler hiện tại đang mất dần vị trí vào tay siêu sao Neymar. Cộng với việc sẽ đầu tư thêm vào Kylian Mbappe, PSG có thể mở cửa để Draxler chuyển tới Arsenal trong vài giờ tới. Đây sẽ là quãng thời gian rất bận rộn với Pháo thủ. Ngoài Sanchez, hai cầu thủ Lucas Perez và Shkodran Mustafi dường như cũng đang cố gắng hoàn tất các hợp đồng để ra đi vào thứ Năm (31/8).

Man United hỏi mua cầu thủ của Lazio

Man United và Juventus đều đã đưa Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ 22 tuổi của Lazio vào tầm ngắm. Tuy nhiên chủ sở hữu của Lazio, Claudio Lotito đã từ chối bán tiền vệ người Serbia này, sau khi đội bóng của Italy chia tay một loạt cầu thủ như Lucas Biglia, Wesley Hoedt và Keita Balde. Theo tờ Il Biancanero (Italy) cả Juventus và Man United đều đã gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Lazio về trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ này gia nhập Lazio vào năm 2015. Anh đã thi đấu 73 trận và ghi 10 bàn cho đội bóng của Italy.

Dấu hiệu Mahrez chắc chắn rời Leicester

Thương vụ Riyad Mahrez đã có diễn biến bất ngờ ở phút chót. Trên trang chủ, LĐBĐ Algeria xác nhận tiền vệ này đã rời khỏi trại tập trung của đội bóng để trở về để hoàn tất thủ tục với CLB mới. Tuyên bố của LĐBĐ Algeria có đoạn: “Riyad Mahrez được phép rời khỏi Leicester City để hoàn tất thủ tục chuyển sang CLB mới”. Hiện tại, người ta chưa rõ bến đỗ mới của Riyad Mahrez trong mùa Hè này. M.U và Barcelona được xem là những ứng cử viên hàng đầu ở vụ này. Cả hai đều đang rất cần cầu thủ chạy cánh như Riyad Mahrez.

Mourinho "mở cửa" đón tuyển thủ Đức vào phút chót?

Theo tiết lộ của trang Transfermarketweb, Mourinho vẫn muốn tậu thêm 1 tiền vệ cánh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Mục tiêu mà ông nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Julian Draxler của Paris Saint-Germain. Sẽ không dễ để M.U có thể thành công trong thương vụ này, bởi cả Arsenal, Barcelona và Borussia Dortmund đều đang “trải thảm đỏ” chào đón ngôi sao 23 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT