Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/11: Mourinho chọn bán 3 ngôi sao

Thứ tư, 29/11/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chọn bán 3 ngôi sao; Griezmann thề không tới 1 đội bóng Anh; Man City có thể “tinh giản biên chế” vào mùa Đông tới... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 29/11.

Mourinho chọn bán 3 ngôi sao M.U

Theo báo Anh, Mourinho đã chọn bán 3 ngôi sao của M.U gồm Luke Shaw, Daley Blind và Matteo Darmian. Cả 3 đều khiến HLV Bồ Đào Nha thất vọng với những gì họ thể hiện và Mourinho được cho là sẽ lắng nghe các đề nghị dành cho những cầu thủ này. Tất cả đều gặp vấn đề về thể lực và không ai đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Mourinho. Trong số này, Luke Shaw thậm chí chưa được đá chính trận nào ở Premier League từ đầu mùa.

Shaw, Daley Blind và Matteo Darmian (từ trái qua phải) bất ổn tương lai tại MU

Griezmann: "Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal"

Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho Real Sociedad, Griezmann được Arsenal quan tâm và tiền đạo này cũng rất nóng lòng cập bến Emirates. Ngôi sao người Pháp đã chờ từng ngày để được Arsenal liên hệ, nhưng rất tiếc một lời đề nghị chính thức từ Pháo thủ không diễn ra. Trong cuối tự truyện mới ra mắt của mình, Griezmann tiết lộ: "Tôi chờ đợi lời đề nghị từ Arsenal, nhưng chờ mãi mà không có tin tức gì cả. Eric gọi cho Grimandi, người đã nói rằng HLV Wenger vẫn quan tâm đến tôi. Rồi tôi tiếp tục chờ đợi.

Trước khi kỳ chuyển nhượng năm đó đóng cửa, tôi vẫn hy vọng Arsenal có thể đưa ra lời đề nghị. Nhưng cuối cùng vẫn không có gì tiến triển. Sau đó, người đại diện lại nói với tôi CLB thành London quan tâm đến tôi một lần nữa. Tôi nhanh chóng nói với ông ấy rằng: Hãy quên họ đi, họ đã khiến tôi hụt hẫng, tôi sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal, chắc chắn là như thế”.

Man City có thể “tinh giản biên chế” vào tháng 1/2018

Pep Guardiola không loại trừ khả năng Man City sẽ đẩy khỏi Etihad những cầu thủ không còn thiết tha ở lại hoặc không nằm trong kế hoạch của ông. Đội ngũ của City hiện khá đông đảo nên dĩ nhiên không thể có chỗ cho tất cả các cầu thủ. Trường hợp của trung vệ Mangala là một ví dụ. Pep khẳng định nếu Mangala hay bất kỳ cầu thủ City nào cảm thấy muốn ra đi, họ sẽ được toại nguyện. Man City đang dẫn đầu Premier League nhờ dàn cầu thủ tấn công đông đảo và đang có phong độ khá ổn định.

David Luiz tính “chuồn” sang Real

AS đưa tin, Real Madrid đang đứng trước cơ hội chiêu mộ David Luiz ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sau khi trung vệ người Brazil lục đục với HLV Antonio Conte. Thời gian qua, chiến lược gia  47 tuổi liên tục lấy lí do “sức khỏe chưa hồi phục” để giam Luiz trên băng ghế dự bị, thậm chí không điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. Chính điều này đã thôi thúc Luiz sớm chia tay Chelsea.

Pep thúc giục Man City “trói chân” Silva tới năm 2020

Bản hợp đồng giữa David Silva và Man City chỉ còn thời hạn 18 tháng, chính vì vậy HLV Pep Guardiola đã kêu gọi BLĐ đội bóng nhanh chóng “trói chân” ngôi sao người TBN thêm 3 năm nữa: "Thật tuyệt vời nếu Silva đồng ý ở lại Man City thêm 3 năm nữa. Cùng với Toure, Joe Hart, Kompany hay Zabaleta, cậu ấy xứng đáng là huyền thoại của CLB”, trích lời chiến lược gia 46 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT