Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 22/11: Sanchez đồng ý đến Real với 2 điều kiện

Thứ tư, 22/11/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez đồng ý đến Real với 2 điều kiện; Griezmann thừa nhận có thể đến M.U trong tự truyện; Atletico Madrid muốn gây sốc với Courtois... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 22/11.

Sanchez đồng ý đến Real với 2 điều kiện

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở thời điểm này. Ngôi sao người Chile đang ở “độ chín” của sự nghiệp và bản thân Sanchez rất háo hức với sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn đưa ra 2 điều kiện quan trọng cho đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể, Sanchez muốn được đảm bảo một vị trí đá chính ở Real Madrid thay vì làm phương án dự phòng cho bộ ba tấn công BBC. Ngoài ra, tiền đạo 28 tuổi này cũng muốn nhận được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal. Các chuyên gia cho rằng đây là 2 điều kiện rất xác đáng của Sanchez trong bối cảnh anh có rất nhiều CLB lớn trải thảm đỏ mời về. Ngoài ra, cả 2 điều kiện này đều không phải là vấn đề quá lớn với Real Madrid.

Sanchez đồng ý đến Real với 2 điều kiện

Griezmann thừa nhận có thể đến M.U trong tự truyện

Được chắp bút bởi nhà báo Arnaud Ramsey, cuốn tự truyện mới xuất bản của Griezmann có tựa đề "Đằng sau nụ cười. Cuộc sống của hoàng tử nhỏ được kể lại bởi chính anh ấy". Tự truyện ghi lại sự khởi đầu của Griezmann từ quê nhà Macon cho đến khi anh trở thành chân sút hàng đầu thế giới.

Chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của mình, Griezmann cũng không loại trừ khả năng sẽ rời Atletico. Anh chia sẻ: “Vào tháng 6, tôi đã gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2022. Mặc dù tôi có thể bỏ lỡ các danh hiệu nhưng tôi có mọi thứ để hạnh phúc tại Atletico. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không ra đi vào một ngày nào đó. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định gì cho tương lai, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố”. Griezmann úp mở việc đến M.U: “Tôi không có gì ác cảm với nước Anh ngoại trừ thời tiết. Manchester United là một khả năng”.

Atletico Madrid muốn gây sốc với Courtois

Theo AS , Atletico Madrid sẽ lên kế hoạch đưa về thủ môn Thibaut Courtois trong trường hợp Jan Oblak ra đi. Thủ thành người Bỉ từng có 3 năm chơi bóng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn, trong thời gian thi đấu ở Atletico anh đã giúp đội bóng này giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League nhưng để thua Real. Giữa đội bóng của La Liga và cầu thủ sinh năm 1992 có mối quan hệ rất tốt, đặc biệt Courtois luôn biết ơn Simeone vì đã trao cơ hội để anh được thể hiện mình.

M.U và Arsenal tranh giành sao Porto

Theo Daily Mail, M.U và Arsenal đều đang để ý đến tiền vệ Danilo Pereira của Porto. Nhiều khả năng vào tháng 1 tới đây cuộc chiến giành Danilo Pereira của Porto sẽ diễn ra khốc liệt. Tuy nhiên, sẽ không dễ để hai đội bóng của nước Anh đạt được mục tiêu của mình. Đội bóng của BĐN được cho là rất biết cách kiếm tiền từ việc bán những ngôi sao, bởi vậy họ sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi nếu thu về một số tiền lớn. Theo The Sun cái giá để Porto nhả Danilo Pereira không dưới 45 triệu bảng.

Dybala bóng gió khả năng chia tay Juve

Tiền đạo Paulo Dybala vừa úp mở về khả năng chia tay Juventus trong tương lai không xa. Điều đó giúp Real Madrid, Barcelona và M.U “sống dậy” cơ hội chiêu mộ chân sút người Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT