Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 22/1: Chính thức xong tương lai Hazard

Thứ hai, 22/01/2018 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Hazard; Hé lộ điểm đến của Juan Mata khi rời MU; Arsenal sắp chốt vụ Aubameyang... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 22/1.

Chính thức xong tương lai Hazard

Thierry, người bố đồng thời là người đại diện của Eden Hazard khiến BLĐ Chelsea không khỏi hoang mang khi cho hay con trai mình hoãn gia hạn hợp đồng vì chờ Real Madrid ngỏ lời vào Hè này. Trước phát ngôn từ bố mình, Hazard đã lên tiếng phủ nhận và đồng thời khẳng định sẽ ở lại Chelsea cho tới khi hết hạn hợp đồng: "Bố tôi đã nói những điều không hay. Đừng lo lắng, tôi sẽ trao đổi lại với ông ấy để ngưng ngay chuyện này lại. Tôi vẫn đang dành sự tập trung cho Chelsea. Tôi còn hai năm hợp đồng và vẫn đang hạnh phúc ở đội bóng này. Như tôi đã nói 10 lần trước, để mùa giải kết thúc rồi tôi mới tính tiếp."

Hazard khẳng định sẽ ở lại Chelsea đến hết hợp đồng

Hé lộ điểm đến của Juan Mata sau khi rời Man Utd

Phải thừa nhận Mata luôn nỗ lực để ghi điểm với Mourinho, nhưng thể hình, thể lực, tốc độ hạn chế của anh không hề phù hợp với triết lý bóng đá của Người đặc biệt. Lời mời gọi từ Valencia rõ ràng rất hấp dẫn, bởi Bầy dơi đã cho thấy tham vọng không nhỏ của mình trong mùa này. Hơn thế nữa, đây lại là CLB làm nên tên tuổi của Mata. Anh rất được người hâm mộ đội chủ sân Mestalla yêu mến.

Arsenal CHÍNH THỨC ra giá, sắp chốt thương vụ Aubameyang

Phát biểu với báo chí, CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke xác nhận: Tôi có thể xác nhận rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho Pierre-Emerick Aubameyang. Nhưng chúng tôi sẽ không đề cập hay bình luận gì đến mức giá đã được truyền thông Anh đồn đoán thời gian qua."

Người đồng cấp với CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke tại Arsenal, giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chính thức gọi điện và đưa ra lời đề nghị ban đầu. Arsenal được cho đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng). Mức giá này dĩ nhiên bị Dortmund từ chối. Arsenal sau đó được cho sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (tương đương 53 triệu bảng) để chốt thương vụ. Bên cạnh đó, Arsenal cũng có thể nhượng tiền đạo Olivier Giroud như một phần của hợp đồng mua Aubameyang nhằm thuyết phục đối tác.

PSG trả giá bèo mua De Gea

Theo Don Balon, Paris SG sẽ thử chiêu mộ David de Gea vào mùa Hè tới với giá… 60 triệu bảng. Đây được coi là giá “khá bèo” với De Gea so với thị trường hiện tại. Mùa Hè 2015, thời điểm thị trường chưa “lạm phát”, thủ môn người Tây Ban Nha đã có giá này.

Xác nhận ‘bom tấn’ kí hợp đồng với Man City

Man City vừa ra thông báo xác nhận, hợp đồng bom tấn của đội bóng, Kevin de Bruyne kí gia hạn với đội chủ sân Etihad. Man City không thông báo chi tiết nhưng tiết lộ, Kevin de Bruyne kí hợp đồng lâu dài đến 2024 với những điều khoản “có lợi”. Hợp đồng cũ của Kevin de Bruyne, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City (55 triệu bảng, có nguồn tin cho rằng 66,6 triệu bảng) còn thời hạn đến 2021.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT