Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 20/1: ‘Chốt’ tương lai Ozil, MU giữ 2 trụ cột

Thứ bảy, 20/01/2018 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chốt' tương lai Ozil; MU giữ 2 trụ cột; Robin van Persie về lại Hà Lan... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 20/1.

HLV Wenger 'chốt' tương lai Ozil

Trước những tin đồn liên quan đến việc Mesut Oezil sẽ rời Arsenal khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng, HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Đức sẽ ở lại sân Emirates. Ông chia sẻ: "Ozil ở lại Arsenal? Đương nhiên là vậy rồi. Cậu ấy không đi đâu trong tháng 1 này cả, tôi không biết nhưng tin đồn về tương lai cậu ấy. Các bạn có thể bị ám ảnh bởi tin đồn đó, có thể in sâu trong tâm trí sau lịch làm việc dày đặc. Đã có quá nhiều tin đồn kiểu này rồi, kinh nghiệm làm việc đã giúp tôi tập trung vào những điều quan trọng hơn những tin đồn đó."

HLV Wenger khẳng định Ozil sẽ không ra đi trong tháng 1

Chuẩn bị gia hạn với Marcos Rojo và De Gea

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn thưởng cho trung vệ Marcos Rojo một thỏa thuận mới vì những màn trình diễn ấn tượng của anh thời gian qua.

Trong quá khứ, Rojo từng gặp khó khăn dưới thời Louis van Gaal. Tuy nhiên sau khi Mourinho tới, cầu thủ 27 tuổi này dần tìm được thế mạnh của mình và tỏa sáng trước khi gặp chấn thương buộc anh phải nghỉ rất lâu ở mùa trước. Kể từ khi trở lại trong tháng 11, Rojo đã nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi “Người đặc biệt”. Tính đến nay, Rojo đã có 7 lần đá chính trên tất cả mặt trận. Do đó, HLV Mourinho muốn chấm dứt những tin đồn về tương lai của anh bằng cách thuyết phục Man United sớm trao cho một bản hợp đồng mới. Ngoài Rojo, Man United cũng đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới dành cho thủ môn David de Gea. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại trì hoãn quá trình gia hạn tới cuối mùa giải.

CHÍNH THỨC: Robin van Persie về lại Hà Lan

Robin van Persie - chân sút trước đó chơi cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận về lại Hà Lan chơi bóng cho CLB Feyenoord. Trên trang chủ, Feyenoord đã công bố bản hợp đồng này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng hiện tại của Robin van Persie với Fenerbahce chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, và CLB Thổ Nhĩ Kỳ cùng cầu thủ đã quyết định chấm dứt hợp đồng. Mùa này, van Persie chỉ ra sân có 4 trận với tổng cộng 200 phút thi đấu, không để lại dấu ấn gì và đóng góp rất hạn chế cho CLB Thổ mùa này dù nhận lương tới 4.9 triệu euro/mùa.

Robin van Persie trở lại 'mái nhà xưa'

Real bí mật đàm phán với Salah

El Chiringuito TV tiết lộ, Real Madrid vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Mohamed Salah và đã có cuộc đàm phán bí mật với hy vọng đưa anh gia nhập "dải ngân hà mới" tại Bernabeu trong tương lai. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Ai Cập đã ghi 23 bàn, thực hiện 7 đường kiến tạo chỉ sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tottenham giật “bom tấn” của Arsenal

Theo một nguồn tin từ football.london, Tottenham đã bí mật tiếp cận Malcom - tài năng trẻ người Brazil đang chơi cho Bordeaux. Đáng nói hơn, cầu thủ có biệt danh “tiểu Neymar” chính là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong nỗ lực tìm người thay thế Alexis Sanchez (chuẩn bị chuyển sang MU).

Inter đạt thỏa thuận mượn Rafinha

Theo Sky Sport Italia và Mundo Deportivo, Inter đã đạt thỏa thuận với Barca về việc mượn tiền vệ Rafinha cho đến cuối mùa giải. Sau đó, họ sẽ tùy chọn có mua đứt ngôi sao người TBN với giá 35 triệu euro, kèm theo 3 triệu euro tiền thưởng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT