Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 19/1: De Gea nói về tương lai, Chelsea gây sốc

Thứ sáu, 19/01/2018 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea nói về tương lai tại MU; Chelsea tính gây sốc với Peter Crouch; Coi như xong tương lai của Sergi Roberto... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 19/1.

De Gea nói về tương lai tại MU

Dù phía Manchester United vô cùng tự tin nhưng theo tiết lộ từ Goal, thủ thành David De Gea vẫn chưa có động thái muốn gia hạn hợp đồng. Chia sẻ với báo giới về hợp đồng mới với Quỷ đỏ, De Gea cho biết: "Tôi không nghĩ đây là lúc để nói về tương lai cũng như hợp đồng mới. Chúng tôi còn rất nhiều trận từ giờ đến cuối mùa và thử thách gần nhất là trận gặp Burnley. Bây giờ là thời điểm tập trung luyện tập, thi đấu và giành điểm. Trở thành 1 phần của CLB này vốn đã là một điều đặc biệt. Trở thành cầu thủ và một phần của CLB đặc biệt này là một điều đặc biệt. Đây là điều rất đáng tự hào và đặc biệt".

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Chelsea tính gây sốc với Peter Crouch

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo làm phương án dự phòng cho Alvaro Morata. Ban đầu, mục tiêu của họ là Andy Carroll của West Ham. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ có giá lên tới 20 triệu bảng. Tuy nhiên gần đây, Carroll đã bị dính chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài điều trị ít nhất 1 tháng. Trong bối cảnh đó, The Blues đã tìm thêm những phương án dự phòng khác và mục tiêu của họ giờ đây bao gồm cả Peter Crouch của Stoke City.

Coi như xong tương lai của Sergi Roberto

Tờ Marca cho biết Sergi Roberto đã đạt thỏa thuận kí bản hợp đồng gia hạn tới năm 2022 với Barcelona. Được biết, sau khi kí hợp đồng mới, hậu vệ TBN sẽ có mức phí giải phóng lên tới 400 triệu euro, gấp 10 lần hiện tại.

Dortmund cảnh cáo Wenger vụ Aubameyang

Tại buổi họp báo về tình hình chuyển nhượng của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ về việc liệu Pierre-Emerick Aubameyang có phù hợp với lối chơi của đội bóng hay không. Những lời bình luận của HLV Wenger đã khiến Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund nổi cáu. Ông đăng đàn chỉ trích vị chiến lược gia người Pháp. "Chúng tôi nghĩ những câu nói của Wenger là thiếu tôn trọng những cầu thủ còn lại của Dortmund. Chúng tôi chưa hề có liên lạc gì với Arsenal. Chúng tôi nghĩ HLV Wenger nên quan tâm tới màn trình diễn của chính các cầu thủ Arsenal thì hơn". Theo các nguồn tin Arsenal đã ra giá 53 triệu bảng cho Aubameyang nhưng chưa được Dortmund chấp thuận. Trong khi đó, Aubameyang tiếp tục bị loại khỏi danh sách Dortmund ở trận gặp Hertha Berlin. Ông Zorc cho biết lý do Aubameyang bị loại là "không hoàn toàn tập trung cho trận đấu".

Man City gây sốc với Emre Can

Theo Daily Mirror, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool vào tháng 1 này. HLV Pep Guardiola tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, ông muốn BLĐ Man City chi tiền để đưa anh về sân Etihad. Với việc chỉ còn hợp đồng vài tháng, Man xanh tin rằng họ sẽ chỉ phải chi ra 20 triệu bảng để có được điều mình cần. Trong thời điểm bão giá như hiện nay, 20 triệu bảng cho một cầu thủ nổi bật như Can thực sự là một món hời.

Liverpool từ chối Sevilla

Sevilla đã đề nghị mượn tiền đạo Daniel Sturridge tới hết mùa giải nhưng đã bị Liverpool từ chối. HLV Klopp được cho muốn bán Sturridge với mức giá 30 triệu bảng. Ngoài Sevilla, Inter Milan cũng rất quan tâm tới chân sút người Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT