Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 11/8: “Messi Ai Cập” từ chối M.U

Thứ sáu, 11/08/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Messi Ai Cập" từ chối M.U; Arsenal dùng lương khủng 'trói chân' Alexis Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Serge Aurier - Hậu vệ cá tính trong tầm ngắm HLV Mourinho

"Messi Ai Cập" từ chối M.U

Ramadan Sobhi, cầu thủ có biệt danh "Messi Ai Cập", đã từ chối lời mời gọi của M.U để ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Stoke City, đội bóng mà anh gia hạn hè năm ngoái từ Al Ahly. "Tôi vui mừng khi ký bản hợp đồng này. Tôi tự hào vì được là một phần của CLB này, và tôi quyết định đền đáp niềm tin của Stoke City mà họ đã giành cho tôi khi ký hợp đồng với tôi khi mới 19 tuổi", Sobhi tuyên bố. Sobhi, 20 tuổi, khởi nghiệp trong màu áo Al Ahly năm 2014, và đã ghi 17 bàn sau 71 trận. Tháng 7/2016, anh gia nhập Stoke City với giá 5 triệu bảng. Sobhi cũng đã 16 lần khoác áo đội tuyển Ai Cập, ghi 1 bàn.

Ramadan Sobhi bỏ qua MU để ở lại Stoke City

Real ra chiêu "độc", cuỗm Dembele từ tay Barca

Từ vị thế "kẻ đến sau", Real đang bất ngờ chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ Ousmane Dembele với Barca. Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, thay vì tiếp cận trực tiếp Dortmund, "đội bóng Hoàng gia" bí mật đàm phán với Pedja Mijatovic - người đại diện của Dembele và yêu cầu nhân vật này tác động để thân chủ đồng ý chuyển tới sân Bernabeu. Đương nhiên, Mijatovic sẽ nhận khoản phí lót tay không nhỏ. Trong khi đó, Barca đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Dortmund nhả người. Cách đây chưa lâu, đại diện Bundesliga tuyên bố "chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Barca", tuy nhiên báo giới khẳng định CLB đang muốn "vòi" 135 triệu bảng (150 triệu euro, xấp xỉ 4000 tỷ đồng), cao hơn hẳn số tiền 100 triệu euro mà Barca yêu cầu.

MU chuẩn bị đón thêm tân binh?

Theo tiết lộ từ tờ L'Equipe, Man Utd đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Serge Aurier. Quỷ đỏ lúc này cần thêm đề nghị hợp lý gửi tới PSG để sở hữu hậu vệ 25 tuổi. Khả năng thành công của đội chủ sân Old Trafford ở thương vụ này khá cao do PSG đang cân nhắc khả năng bán bớt một số cầu thủ để dồn tiền mua Kylian Mbappe. Sau khi bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca, đại gia nước Pháp sẽ gặp không ít rắc rối với đạo luật Công bằng tài chính của UEFA nếu tiếp tục chiêu mộ thần đồng khoác áo AS Monaco mà không chấp nhận chia tay một vài ngôi sao.

Arsenal dùng lương khủng 'trói chân' Alexis Sanchez

Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đã chấp nhận trả cho Alexis Sanchez mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần nhằm hy vọng ngôi sao người Chile tiếp tục ở lại sân Emirates. Hiện bản hợp đồng của Sanchez với The Gunners chỉ còn lại 1 năm và chân sút 29 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Manchester City.

Hé lộ hợp đồng mới giữa Isco và Real

Như thông tin đã đưa, Real chuẩn bị xúc tiến gia hạn hợp đồng với Isco trong bối cảnh, bản giao kèo cũ với tiền vệ 25 tuổi chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha đưa tin, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa. Hiện tại, một số đội bóng Premier League như Arsenal, Liverpool, MU cũng đang quan tâm sát sao tới Isco.

Fosu-Mensah chính thức rời M.U

Tài năng trẻ Fosu-Mensah chính thức cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Chính vì vậy, ở hành lang phải hiện nay, M.U chỉ có đúng một lựa chọn là Antonio Valencia. Tất nhiên, cả Jones và Smalling đều từng chơi hậu vệ phải, nhưng đã khá lâu họ không đá ở vị trí này. Đó là lý do Quỷ đỏ thúc đẩy nhanh vụ Serge Aurier – người đã đạt thỏa thuận với họ về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo