Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/5: Vượt MU, Liverpool đón bom tấn đầu tiên

Thứ ba, 29/05/2018 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt MU, Liverpool đón 'bom tấn' đầu tiên; Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên dưới thời Emery... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 29/5

Vượt MU, Liverpool đón 'bom tấn' đầu tiên

Trên trang chủ CLB, Liverpool thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công Fabinho, tiền vệ trung tâm người Brazil từ Monaco với một "bản hợp đồng dài hạn". Theo những nguồn tin uy tín hàng đầu là RMC Sport của Pháp và cả BBC lẫn Telegraph ở Anh, The Kop sẽ trả cho đội bóng xứ Công quốc 50 triệu euro (43,7 triệu bảng) chưa kể các khoản phụ phí.

"Tôi thật sự rất phấn khích với vụ chuyển nhượng này. Đây là điều tôi luôn luôn mong muốn, được gia nhập một đội bóng khổng lồ. Cấu trúc của CLB thật sự tuyệt vời. Một CLB với tầm vóc như vậy cần sự phục vụ của tôi, tôi không cần nghĩ nhiều về việc đồng ý. Tôi sẽ cố tạo nên dấu ấn riêng của mình trong thời gian gắn bó với CLB. Hi vọng, tôi có thể giành những danh hiệu với Liverpool. Tôi sẽ cố trưởng thành, học hỏi và phát triển, trở thành một phần của lịch sử CLB", Fabinho chia sẻ trên trang chủ Liverpool.
Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng liverpool, Chuyển nhượng mu

Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên dưới thời Emery

BBC Sport cho biết Arsenal đang tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund với giá khoảng 16 triệu bảng. Sở dĩ trung vệ 29 tuổi người Hy Lạp có giá “mềm” như vậy bởi lẽ anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhất quyết đòi ra đi. Papastathopoulos từng khoác áo AC Milan khi còn trẻ nhưng không thành công. Năm 2011, anh chuyển sang Werder Bremen và tỏa sáng rực rỡ tại đây. Đến năm 2013, trung vệ người Hy Lạp đến Dortmund và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB này.

Umtiti quyết định tương lai

“Những gì tôi muốn là đàm phán với họ và sẵn sàng thỏa thuận. Tôi biết rõ mồn một những gì tôi muốn”. “Tôi muốn nói rõ ràng với mọi người rằng tôi muốn ký hợp đồng mới với Barcelona và tiếp tục ở đây trong mùa giải tới. Tôi đang khoác áo CLB trong mơ của tôi và không có lý do gì phải ra đi”. Trung vệ Barcelona trả lời.

Chelsea “dốc hầu bao” 85 triệu euro vì sao Napoli

Tờ Metro tuyên bố rằng Koulibaly đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Chelsea và anh có thể trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ phía tây London. Báo cáo này tiếp tục tuyên bố rằng “The Blues” sẵn sàng bạo chi 85 triệu euro trong hầu bao để giúp trung vệ Koulibaly và người thầy cũ tái ngộ tại sân Samford Bridge.

Mục tiêu của MU gia nhập Inter

Stefan De Vrij từng là mục tiêu tiềm năng của MU khi hết hợp đồng với Lazio mùa hè này. Hậu vệ người Hà Lan cũng từng tuyên bố muốn gia nhập sân Old Trafford. Thế nhưng, truyền thông Italia vừa cho hay, Stefan De Vrij vừa đạt thỏa thuận sơ bộ với Inter Milan. Có lẽ việc Inter được dự Champions League và De Vrij chắc suất đá chính khiến anh thay đổi quyết định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT