Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/2: Hàng loạt cầu thủ sẽ rời MU hè 2018

Thứ tư, 28/02/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt cầu thủ sẽ rời MU hè 2018; Em trai Hazard có thể đến Madrid; PSG lại tính gây sốc... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 28/2.

Hàng loạt cầu thủ sẽ rời MU hè 2018

Người đầu tiên là Ibrahimovic, chân sút người Thụy Điển đã mất hút khỏi đội hình MU thời gian qua sau khi không đáp ứng được chuyên môn. Carrick cũng sẽ giải nghệ. Hai hậu vệ Daley Blind và Darmian được cho đã hết “cửa” bám trụ MU. Hậu vệ trái Ashley Young và Luke Shaw, một trong hai người có thể sẽ phải ra đi nếu Mourinho chiêu mộ được tân binh chất lượng.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Em trai Hazard có thể đến Madrid

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, cả Atletico Madrid và Sevilla đều đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Thorgan Hazard. Ở Bundesliga mùa này, cậu em trai của ngôi sao Eden Hazard đang chơi rất hay khi đã ghi 8 bàn sau 26 lần ra sân cho Borussia Monchengladbach.

PSG lại gây sốc khi muốn đổi Mbappe lấy Coutinho

Theo nhật báo El Pais của Tây Ban Nha, Paris Saint Germain đang chào bán Kylian Mbappe cho Barcelona để đổi lại tiền cùng với Philippe Coutinho. Đây được xem là động thái để chiều lòng ngôi sao số một Neymar của PSG. Neymar được cho là không thoải mái khi chơi cạnh Mbappe, đối thủ cạnh tranh tiềm tàng cho danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới trong tương lai. Mbappe chắc chắn sẽ được PSG mua đứt từ AS Monaco với phí chuyển nhượng 180 triệu euro vào cuối mùa giải này. Sau đó, anh có thể sẽ ngay lập tức đến Barca để mở đường cho Coutinho – bạn thân của Neymar về Paris.

Bale sẽ sang Chelsea với một điều kiện

Theo báo chí Tây Ban Nha, Bale rất mong muốn được chơi cho Chelsea trong tương lai. Nhưng chỉ khi HLV Luis Enrique tiếp quản chiếc ghế nóng của sân Stamford Bridge từ Antonio Conte.

"Pele người Mỹ" lại sắp có bến đỗ mới

Freddy Adu, cầu thủ từng được mệnh danh là "Rivaldo mới" và "Pele mới" đã chính thức trở lại sân cỏ sau khoảng 3 năm vắng bóng. Adu đã ra sân cho CLB Las Vegas Lights FC, đội bóng chỉ mới được thành lập cách đây 6 tháng. Cầu thủ 28 tuổi đã thử việc thành công và để lại ấn tượng lớn trong ngày ra mắt đội bóng mới dù chì chơi 30 phút. Anh mặc chiếc áo số 19. Adu đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được một pha kiến tạo trong lịch sử Las Vegas FC. Dù vậy, họ vẫn phải chịu thất bại với tỉ số 2-4 trước DC United.

De Gea chưa gia hạn với MU vì “núi tiền” Real

De Gea hiện nhận lương 200.000 bảng/tuần, tương đương 10,4 triệu bảng/năm. Để giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha, MU sẵn sàng thực hiện giao kèo mới với mức lương được nâng lên 14 triệu bảng/ năm. Nhưng De Gea vẫn lưỡng lự, và tất cả vì Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắn De Gea đừng gia hạn với MU và hứa hẹn hậu đãi anh ngang tầm Ronaldo ở Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo