Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10:Chán Asensio, Real gửi đề nghị lạ tới MU

Thứ năm, 26/10/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chán Asensio, Real gửi đề nghị 'lạ' đến MU; HLV Klopp muốn Liverpool chi tiền nâng cấp hàng thủ; Arsenal có chuyên gia chuyển nhượng của Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/10.

Chán Asensio, Real gửi đề nghị 'lạ' đến MU

Asensio đang thi đấu rất ấn tượng tại Real Madrid, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian qua khiến các chuyên gia Man Utd để ý. Theo báo chí quốc tế đưa tin, Man Utd đã có những liên hệ với Real Madrid nhằm thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả Asensio.

Real Madrid chưa có câu trả lời chính thức, thế nhưng theo thông tin mới đây từ Tây Ban Nha, Los Blancos đã nghĩ ra một kế hoạch rất đặc biệt tốt cho cả đôi bên. Cụ thể, Real Madrid sẽ đồng ý bán Asensio cho Man Utd, thế nhưng đội bóng thành Manchester phải để Marcus Rashford ra đi theo chiều ngược lại, đó như là một điều khoản trong hợp đồng mua bán Asensio.

Real Madrid muốn đổi Asensio lấy Rashford

Marco Asensio - Sao trẻ được dự đoán thay thế Ronaldo

HLV Klopp muốn Liverpool chi tiền nâng cấp hàng thủ

HLV Klopp đang lên kế hoạch thuyết phục BLĐ Liverpool phá két nâng cấp hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hàng phòng ngự của The Kop đã hứng chịu sự không ít lời chỉ trích từ NHM và giới chuyên môn vì họ là một trong các nguyên nhân chính khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League.

Griezmann cân nhắc việc gia nhập M.U

Mới nhất, theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann rất ngưỡng mộ HLV Jose Mourinho và đang cân nhắc việc gia nhập M.U ở Hè 2018. Cụ thể, Griezmann đánh giá rất cao khả năng cầm quân của ông thầy người Bồ, anh từng khẳng định sẵn sàng làm việc cùng “Người đặc biệt” khi có cơ hội. Trong trường hợp M.U đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ 26 tuổi và chi ra một số tiền đủ lớn để Atletico cảm thấy hài lòng, khả năng M.U chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1991 là hoàn toàn có thể.

Arsenal có chuyên gia chuyển nhượng của Barca

Arsenal được cho là đã đạt thỏa thuận để đưa về Emirates chuyên gia chuyển nhượng của Barca, Raul Sanllehi. Ở Emirates, Sanllehi sẽ làm giám đốc phụ trách đàm phán chuyển nhượng. Hợp đồng của Sanllehi với Barca sẽ đáo hạn vào cuối năm nay. Ngoài Neymar, Sanllehi còn có công đưa về Barca Alexis Sanchez và Luis Suarez. Trước đó, Dick Law đã từ chức sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè thất bại của Arsenal.

Chelsea vung tiền nâng cấp tuyến giữa

Trang Theo Don Balon đưa tin, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đám phán 71 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả tiền vệ Saul Niguez trong tháng 01/2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT