Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/2: Sao MU coi như chia tay Old Trafford

Thứ năm, 22/02/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao MU coi như chia tay Old Trafford; Barca tiến sát sao trẻ Brazil; Liverpool gây sốc với thủ môn Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 22.2

Sao MU coi như chia tay Old Trafford

Theo tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Marouane Fellaini đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Galatasaray cuối mùa này. Nguyên nhân chính khiến Fellaini rời MU là vì không thống nhất được về thời hạn hợp đồng. “Quỷ Đỏ” chỉ muốn gia hạn 1 năm trong khi Fellaini muốn ký ít nhất là 2 năm. Được biết, HLV Mourinho rất muốn giữ Fellaini ở lại Old Trafford, thời gian qua ông đã thuyết phục tiền về nay nhưng không thành công.

Theo tin từ Thổ Nhĩ Kỳ thì Fellaini đã đồng ý tới Galatasaray

Chi 40 triệu euro, Barca tiến sát sao trẻ Brazil

Truyền thông TBN mới đây vừa đưa tin Barcelona đang tiến sát việc sở hữu tiền vệ tài năng người Brazil Arthur Melo. Được biết, BLĐ Barca đã đồng ý chi ra khoản tiền 40 triệu euro theo yêu cầu từ phía CLB chủ quản Gremio để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này. Báo giới TBN cũng tiết lộ mọi thủ tục chuyển nhượng sẽ được hoàn tất ngay khi TTCN mùa hè chính thức mở cửa, tuy nhiên Barca sẽ cho Gremio mượn lại Arthur tới tháng 1/2019 mới chuyển tới Nou Camp thi đấu.

Liverpool gây sốc với thủ môn Real Madrid

Trong trường hợp Simon Mignolet rời Anfield, Liverpool sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Diario Gol, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Keylor Navas của Real Madrid ở Hè 2018.

Lộ mục tiêu số 1 của Mourinho hè 2018

Việc HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Kroos không phải để thay thế Paul Pogba - người đang phải hứng chịu vô số chỉ trích về phong độ tệ hại thời gian gần đây, mà nhằm khỏa lấp chỗ trống mà Michael Carrick để lại. Tiền vệ 36 tuổi sẽ giải nghệ vào cuối mùa 2017/18 nên HLV Jose Mourinho cần một sự bổ sung khác xứng đáng. "Người đặc biệt" cũng muốn Kroos trở thành cầu nối giúp MU sở hữu tuyến giữa chất lượng cũng như phát huy một cách tối đa khả năng của Pogba. Được biết Julian Weigl là một lựa chọn dự phòng của Mourinho.

Chelsea tranh Pulisic với Bayern

Nguồn tin từ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin rằng Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich để giành chữ ký của tài năng trẻ Pulisic từ Dortmund. Sở dĩ Chelsea đang rất quyết tâm trong thương vụ này là do họ đang lo sợ sẽ mất Hazard hoặc Willian ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.Được biết BLĐ Dortmund định giá tài năng trẻ người Mỹ lên tới 88 triệu bảng và sẽ không bán anh với gia thấp hơn con số này. Đây là một thách thức thực sự bởi 88 triệu bảng là con số rất cao với 1 cầu thủ trẻ mới 19 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng real Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng mu Chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo