Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/9: CHÍNH THỨC xong vụ Costa

Thứ năm, 21/09/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CHÍNH THỨC xong vụ Costa; Burnley có người cũ MU; Premier Leauge đại chiến giành sao Schalke... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 21/9.

Diego Costa - Gã điên trên sân cỏ

CHÍNH THỨC xong vụ Costa

Sau 3 tháng thương thảo, cuối cùng Atletico và Chelsea cũng thống nhất được mức giá 60 triệu euro (đã kèm phụ phí) dành cho Diego Costa. Tiền đạo gốc Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít giờ tới trước khi ký hợp đồng với Rojiblanco. Tuy nhiên, Costa phải chờ tới tháng 1 mới có thể thi đấu. Trên tran chủ Chelsea cũng đã đưa ra thông báo về thương vụ này.


Trang chủ Chelsea thông báo vụ Costa

Burnley có người cũ MU

Trong nỗ lực tìm người thay thế cho thủ môn Tom Heaton (dính chấn thương vai), Burnley đã ký hợp đồng với người cũ của M.U là Anders Lindegaard. Thủ môn 33 tuổi đã có một tuần thử việc khá thành công và nhận được sự đồng ý của HLV Sean Dyche. Mùa trước, Lindegaard thi đấu cho đội bóng tại giải Hạng nhất Anh là
Preston North End nhưng đã bị thanh lý vào mùa Hè vừa qua.

Premier Leauge đại chiến giành sao Schalke

Leon Goretzka đang nằm trong tầm ngắm của 3 đội bóng Anh cùng lúc là Man Utd, Liverpool, Arsenal và Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Schalke và có thể ra đi dưới dạng CNTD cuối mùa này.

Real Madrid nhắm thủ môn Betis

Real đang lên kế hoạch chèo kéo thủ môn tuyển U21 Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga về với sân Bernabeu vào mùa Hè 2018. Đây chính là thời điểm cầu thủ 22 tuổi mãn hạn hợp đồng. Và nếu Betis không thể thuyết phục được Kepa ký vào bản giao kèo mới, họ sẽ mất trắng thủ thành này vào tay Real Madrid.

Liverpool hỏi mua Muller

Truyền thông Đức đưa tin, Liverpool đã gửi đến Bayern lời đề nghị trị giá 100 triệu euro nhằm thuyết phục nhà Bayern Munich bán Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện phía đội bóng nước Đức hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Arsenal từng "vồ hụt" huyền thoại Premier League

Cuối tuần này, tiền vệ Gareth Barry sẽ đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ ra sân nhiều trận nhất nếu cùng West Brom thi đấu với Arsenal. Nhân dịp này, HLV Arsene Wenger bên cạnh ca ngợi tài năng Barry cũng tiết lộ ông từng muốn có chữ ký của anh năm 2009 nhưng Man City đã là đội chiến thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT