Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/2: De Gea báo tin không thể buồn hơn cho Real

Thứ ba, 20/02/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea báo tin không thể buồn hơn cho Real; Arsenal tranh sao trẻ Đức với MU... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 20/2.

De Gea báo tin không thể buồn hơn cho Real

De Gea là mục tiêu chủ chốt của Real Madrid ở mùa hè tới. Và phía Kền kền trắng cũng rất tự tin về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha khi họ đã duy trì sự quan tâm trong 4 năm qua. Sau khi thương vụ chuyển tới Real Madrid đổ vỡ vào năm 2015, De Gea đã quyết định gắn bó với Man United và hiện giờ đang trở thành thủ môn số 1 thế giới. Quỷ đỏ đang rất nóng lòng giữ chân De Gea theo một bản hợp đồng mới. Và mới đây, thủ thành 27 tuổi cũng tiếp thêm hy vọng về việc ký kết hợp đồng với Man đỏ.

De Gea chia sẻ: “Thời gian trôi qua khá nhanh. Tôi đã ở đây được 7 năm và tôi rất hạnh phúc. Rất nhiều thứ đã trôi qua với tôi. Nhiều điều tốt mà cũng nhiều điều không vui vẻ gì. Nhưng thú thật là tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi có cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ. Tôi là một trong những cầu thủ già dặn nhất trong đội. Việc chứng kiến các cầu thủ trẻ phát triển và góp phần giúp Man United lớn mạnh khiến tôi hạnh phúc”.

Arsenal tranh sao trẻ Đức với MU

Tiền đạo trẻ Timo Werner là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018. Ở Confederations Cup 2017, Werner dù mới 21 tuổi nhưng đã vượt qua các ngôi sao bom tấn như Ronaldo, Sanchez để giành ngôi Vua phá lưới. Trong màu áo RB Leipzig, Werner cũng tỏa sáng rực rỡ. HLV Wenger muốn đưa Werner về Emirates, dù cầu thủ trẻ này đang được MU theo đuổi gắt gao.

Chelsea quyết không để mất Hazard và Kante

Do nội bộ đội bóng gặp vấn đề, Chelsea đang có nguy cơ mất hàng loạt trụ cột trong mùa hè. Theo tờ Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge kiên quyết không để mất các trụ cột như Thibaut Courtois, Eden Hazard hay N’Golo Kante, cho dù Real hay PSG có trả giá khủng.

Bayern quyết không để mất Vidal

Hợp đồng của Arturo Vidal với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2019. Hiện có nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Chile. Dù vậy, Bayern đang cố gắng thuyết phục Vidal gia hạn hợp đồng, nếu không muốn buộc phải bán vào mùa hè 2018 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT