Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/10: Real xây ‘tam tấu’ mới, nhả sao cho MU

Thứ ba, 10/10/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real xây 'tam tấu' mới, nhả sao khủng cho MU; Danh sách 3 cầu thủ rời Barca vào tháng 1; PSG nhòm ngó Coutinho... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/10.

VIDEO: Gareth Bale từng là ứng viên QBV trong màu áo Real

Real xây 'tam tấu' mới, nhả Bale cho MU

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, trước tình hình Benzema và Bale liên tiếp chấn thương, chủ tịch Perez dự tính sẽ nhanh chóng trở lại ném tiền vào cửa sổ chuyển nhượng xây lại 'tam tấu' cho Real Madrid. Harry Kane và Alli của Tottenham được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu, nhưng một nguồn tin đặc biệt cho biết, Real Madrid chỉ “kết” Eden Hazard. Theo nhà báo người Bỉ, Kristoff Terruer, ngôi sao 27 tuổi chần chừ gia hạn với Chelsea bởi sự quyến rũ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Rõ ràng muốn giành Quả bóng vàng và nhiều chiến tích, Hazard cần chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hè vừa rồi, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã tính mua Hazard 120 triệu bảng nhưng cầu thủ tấn công người Bỉ chấn thương khiến thương vụ đình trệ. Dù vậy Real Madrid vẫn quyết định bán Morata cho Chelsea (ban đầu được coi là gán Morata vào vụ Hazard) và chờ tới hè 2018 để đón Hazard về sát cánh cùng Ronaldo.

Hazard tới, một ngôi sao lớn của Real có thể phải ra đi. Ronaldo là “báu vật”, Benzema đã kí hợp đồng mới có thời hạn tới 2021, chỉ còn Gareth Bale trong diện nguy hiểm. Điểm đến thích hợp nhất của Bale sẽ là MU, Quỷ đỏ cũng đang muốn có tiền vệ người xứ Wales.

Có Hazard, Real Madrid sẽ nhả Bale cho Man Utd

Danh sách 3 cầu thủ rời Barca vào tháng 1

Để có kinh phí chiêu mộ những ngôi sao lớn, Barca sẽ phải đẩy đi một vài cầu thủ trong đội hình. HLV Ernesto Valverde đã lên kế hoạch mua sắm vào phiên chợ Đông tới, theo đó ông muốn đẩy đi 3 cầu thủ trong đội hình gồm Arda Turan, Thomas Vermaelen và Paco Alcacer. Vermaelen chưa đá một phút nào cho Barca ở mùa giải này, anh đang được một số đội bóng ở Anh quan tâm. Alcacer chỉ thi đấu 3 trận cho Barca mùa này nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Còn Tura, anh cũng không đóng góp nhiều vào lối chơi của Barca, anh đang được Arsenal và một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm.

PSG nhòm ngó Coutinho

Dù giới chuyên môn đánh giá khả năng Liverpool sẽ nhả Philippe Coutinho vào kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là không cao. Tuy nhiên với túi tiền không đáy của các ông chủ người Ả Rập, PSG đang tỏ ra vô cùng tự tin trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Brazil.

Bất ngờ với bến đỗ tới của Ozil

Tiền vệ Mesut Ozil đang là một trong số những cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Đức chỉ còn 10 tháng hợp đồng và dường như không có ý định gia hạn. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, trong đó phải kể đến M.U, Inter, AC hay Juventus. Mới nhất, phía Besiktas khẳng định rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Theo đó, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận chi ra 35 đến 40 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 28 tuổi mong muốn. Đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 10 tháng hợp đồng, và tất nhiên là Arsenal sẽ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn.

PSG tính chiêu mộ De Gea

Sau khi chiêu mộ thành công Neymar và Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. PSG hiện đang sở hữu hàng công thuộc loại mạnh nhất châu Âu. Tuy nhiên những cái tên như Kevin Trapp, Alphonse Areola hay Remy Descamps không thể làm chủ tịch Nasser Al-Khelaifi yên tâm. Theo báo giới Pháp, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn David De Gea của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018 với giá kỷ lục 110 triệu bảng.

De Gea ngày càng xuất thần trong khung gỗ Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong diem tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT