Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/7: Nhiều hợp đồng hoàn tất ngày mở cửa

Thứ sáu, 01/07/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City công bố thương vụ Nolito; Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ; Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp; Arsenal từ chối bán Sanchez… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Siêu phẩm của neymar được tái hiện trên sân phủi VN

Man City công bố thương vụ Nolito

Trên trang chủ Man City đã chính thức thông báo bản hợp đồng mang tên Nolito, thỏa thuận có thời hạn 4 năm. Nolito năm nay 29 tuổi, đã thi đấu 3 năm trong mày áo Celta Vigo, ghi được 39 bàn thắng trong 103 lần ra sân. Nolito từng làm việc cùng Guardiola từ năm 2008 cho đến 2011 tại Barcelona.

Xác nhận tương lai của Dimitri Payet

Đại diện của tiền vệ Dimitri Payet xác nhận, thân chủ mình muốn tiếp tục gắn bó với West Ham dù nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid và Inter Milan.

Man City công bố thương vụ Nolito, Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ, Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp, Arsenal từ chối bán Sanchez, tin chuyển nhượng, chuyen nhuong he 2016, chuyển nhượng hôm nay

Tương lai của Payet và Nolito đã rõ ràng

Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ

Chelsea xác nhận họ đã chính thức chia tay Radamel Falcao, Alexandre Pato và thủ thành Marco Amelia. Falcao và Pato đều từng là những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, nhưng không thể chứng tỏ nhiều ở Stamford Bridge và phải khăn gói ra đi. Còn Marco Amelia, anh chỉ là phương án dự phòng cho Asmir Begovic khi Thibaut Courtois.

Townsend chính thức gia nhập Crystal Palace

Cách đây không lâu, Crystal Palace chính thức thông báo đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Andros Townsend từ Newcastle. Để có được cầu thủ chạy cánh này, Crystal Palace đã chi khoảng 13 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Crystal Palace đã để tiền đạo Dwight Gayle gia nhập Newcastle.

Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp

Cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch của Barca xác nhận họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Samuel Umtiti từ Lyon. Không tiết lộ chi tiết, nhưng được biết mức phí đội chủ sân Nou Camp bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 5 triệu euro. Samuel Umtiti năm nay 23 tuổi, anh hiện đang cùng ĐT Pháp tham dự EURO 2016.

 

 

Ben Arfa tiến gần tới PSG

Cầu thủ chạy cánh Hatem Ben Arfa (Nice) đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhiều khả năng, Ben Arfa sẽ ký hợp đồng với PSG vào ngày mai, 2/7.

M.U đăng bán áo đấu Henrikh Mkhitaryan

Thương vụ Henrikh Mkhitaryan về Manchester United gần như đã đi đến hồi kết khi trang chủ Quỷ đỏ vừa chính thức đăng bán áo đấu mùa giải mới có in tên tiền vệ người Amernia. Như vậy, sau Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic, Mkhitaryan là tân binh thứ 3 của Man United Hè này.

Arsenal từ chối bán Sanchez cho Juve

Tờ Express trước đó cho hay, người đại diện của Sanchez đã tiến hành đàm phán với lãnh đạo của đội bóng thành Turin. Juve hiện đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp, sau khi chấp nhận để Alvaro Morata quay về Bernabeu. Tuy nhiên, tờ Daily Mail mới đây cho biết, Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ phía Juventus cho tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez.

Real tăng lương để giữ chân Gareth Bale

Real Madrid đã cử đại diện sang tận nơi đóng quân của ĐT Wales tại EURO 2016 để tiếp tục tiến hành đàm phán về hợp đồng mới. Đáng chú ý, mức lương của Bale sẽ tăng từ 300.000 bảng/tuần lên 362.000 bảng/tuần.

 

 

Atletico đàm phán mua lại Costa

Theo Mirror, Atletico Madrid đã bắt đầu đàm phán mua lại tiền đạo Diego Costa từ Chelsea với giá 35 triệu bảng.

Cựu tiền đạo SLNA gia nhập CLB Ligue 1

Tiền đạo Dickson Nwakaeme gia nhập CLB Angers theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Pahang của Malaysia. Theo thông tin từ tờ Football Channel thì bản hợp đồng này có thời hạn một năm. Được biết, tiền đạo người Nigeria từng có thời gian thi đấu tại V-League trong màu áo Sông Lam Nghệ An năm 2012.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City công bố thương vụ Nolito Chelsea xác nhận chia tay 3 cầu thủ Barca xác nhận có sao trẻ tuyển Pháp Arsenal từ chối bán Sanchez tin chuyển nhượng chuyen nhuong he 2016 chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo