Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/2: Hàng loạt “bom tấn” đã xong

Thứ sáu, 01/02/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào những ngày cuối thị trường chuyển nhượng tháng 1/2019, rất nhiều bản hợp đồng đã được hoàn tất. Trong đó, những đội bóng lớn như Arsenal hay Barca đều công bố những tân binh.

Video: Top bàn thắng đẹp nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh

Xong! Sao M.U lên đường đến Trung Quốc

Fellaini đã thông báo trên Facebook thông tin và hình ảnh đang chuẩn bị lên chuyến bay từ sân bay Brussels (Bỉ), lên đường sang Trung Quốc.

Đi cùng Fellaini có người anh em Mansour và một vài người bạn. “Lên đường”, tiền vệ Man United đăng tải thông điệp này lên mạng xã hội đính kèm bức ảnh chụp tại sân bay Brussels. Theo báo chí Anh, Fellaini sẽ gia nhập Shandong Luneng, nhận mức lương 9,5 triệu bảng/mùa sau thuế.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Barca mua xong 2 hậu vệ

Barcelona xác nhận mua thành công Emerson từ Atlético Mineiro. Để có cầu thủ được ví là “Dani Alves mới”, đội bóng xứ Catalan phải trả cho CLB Brazil 12 triệu euro. Emerson ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona. Hậu vệ phải 20 tuổi người Brazil sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào ngày 1/7/2019. Theo thỏa thuận đạt được giữa Betis và Atlético Mineiro, Emerson sẽ chuyển đến khoác áo Betis ngay tháng 1/2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Ngoài Emerson, Barcelona còn thông báo hoàn tất vụ mua Jean-Clair Todibo từ CLB Toulouse. Hồi đầu tháng 1, đội bóng xứ Catalan xác nhận đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Jean-Clair Todibo và hậu vệ người Pháp sẽ gia nhập sân Nou Camp vào ngày 1/7/2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Barcelona đã đẩy nhanh thương vụ này, mua Jean-Clair Todibo (mức phí không được tiết lộ) ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Tại Barcelona, trung vệ kiêm tiền vệ 19 tuổi nhận áo số 6.

Kagawa chia tay Dortmund

Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa đã chia tay Dortmund gia nhập Besiktas ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019. Cả Dortmund và Besiktas đã xác nhận thương vụ Shinji Kagawa. Theo đó, cựu tiền vệ Man United sẽ chuyển đến Besiktas theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas ký hợp đồng theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt Shinji Kagawa. Tuy nhiên, trong thông báo chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản, Besiktas không đề cập đến chi tiết này. Tương tự, Dortmund cũng không nói về khả năng CLB Thổ Nhĩ Kỳ mua đứt Shinji Kagawa vào hè 2019.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Chelsea chia tay "Người dơi"

Tiền đạo Michy Batshuayi đã tiếp tục rời Stamford Bridge để gia nhập Crystal Palace theo một giao kèo cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bỉ đã hoàn tất thoả thuận chuyển đến phía nam London, nơi mà Crystal Palace là bến đỗ tiếp theo trong nửa mùa giải. Đây là điều vô cùng bất ngờ bởi Tottenham Hotspur rất mong muốn có được sự bổ sung sau khi Harry Kane chấn thương dài hạn.

Arsenal sở hữu “siêu dự bị” của Barca

Sau thời gian ngắn đàm phán, Arsenal đã có chữ ký của Denis Suarez với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. “Pháo thủ” có điều khoản mua đứt tiền vệ này ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, trước khi gia nhập Arsenal, Denis Suarez đã phải gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2021.

Phát biểu trong ngày gia nhập Arsenal, Denis Suarez cho biết: “Arsenal là đội bóng đã truyền cảm hứng cho tôi khi còn là cậu nhóc. Tôi từng xem Bergkamp và Henry thi đấu, họ là những huyền thoại. Triết lý bóng đá của tôi là chơi bóng với niềm vui và tận hưởng chính mình”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT