Quảng cáo

Chuyên gia tiến cử sao trẻ cho HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 18/05/2018 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Đinh Hồng Vinh đã đặc biệt tiến cử một tài năng trẻ với HLV Park Hang Seo.

HLV Đinh Hồng Vinh từng có thời gian công tác đào tạo trẻ tại HAGL, mới đây ông đã tạo sự đột phá khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB XSKT Cần Thơ. Bên cạnh công việc ở CLB, HLV Đinh Hồng Vinh còn thường xuyên góp mặt trên các đội tuyển trẻ quốc gia. Với kinh nghiệm đào tạo trẻ, trong một chia sẻ mới đây ông Vinh đã đích thân tiến cử một tài năng trẻ cho HLV Park Hang Seo.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Ngô Tùng Quốc, XSKT Cần Thơ, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: "V-League là một môi trường cạnh tranh khốc liệt. Nhưng, tôi cảm thấy may mắn khi tại Cần Thơ, các cầu thủ chia sẻ với nhau và chia sẻ với tôi. Đây là một gia đình. Cần Thơ đang thiếu khâu đào tạo trẻ, nhưng tôi cũng kịp tiến cử Ngô Tùng Quốc, hậu vệ biên phải, cho các đội tuyển trẻ quốc gia. Đây là một cầu thủ trẻ có tố chất và có thể phát triển lên tầm cao."

Ngô Tùng Quốc năm nay 20 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo PVF, từng khoác áo SHB Đà Nẵng và gia nhập XSKT Cần Thơ vào năm 2017. Mùa giải năm nay Tùng Quốc đóng vai trò rất quan trọng với XSKT Cần Thơ, anh đã thi đấu trọn vẹn 7 trận với tổng số 930 phút.

Trong thời gian tới, Ngô Tùng Quốc hoàn toàn có cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Tất nhiên, để đạt được điều này Tùng Quốc cần phải nỗ lực với toàn bộ khả năng của mình thi đấu cho XSKT Cần Thơ.

Liên quan tới HLV Đinh Hồng Vinh và XSKT Cần Thơ, chiều mai ông và các học trò sẽ có trận đấu quan trọng tiếp đón HAGL tại vòng 8 V-League. Sau những trận hòa liên tiếp, XSKT Cần Thơ rất cần một chiến thắng để tiếp thêm tinh thần thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo