Quảng cáo

Chuyên gia ngoại đánh giá cao Indonesia hơn Việt Nam

Thứ bảy, 03/12/2016 06:49 AM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup2016, các chuyên gia ngoại bất ngờ đánh giá cao Indonesia hơn Việt Nam khi cho rằng thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ giành được kết quả tốt.

Player Loading...

Nhận định 3 cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐT Indonesia

Xét về phong độ gần đây, ĐT Việt Nam rõ ràng nhỉnh hơn Indonesia khi toàn thắng 3 trận tại vòng bảng. Ở 2 trận giao hữu trước thềm giải đấu, đoàn quân của HLV Hữu Thắng cũng giành được kết quả tốt hơn khi thắng 1 và hòa 1. Thế nhưng trước thềm đối đầu tại bán kết AFF Cup 2016 diễn ra lúc 19h00 tối nay 3/12, ĐT Việt Nam bất ngờ bị các chuyên gia nước ngoài đánh giá thấp hơn đoàn quân của HLV Alfred Riedl.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Trên kênh Topskor, phóng viên nhận định: "Việt Nam là đội tuyển mạnh nên trận bán kết sẽ không hề dễ dàng với Indonesia. Theo tôi thì với việc được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của NHM nhà, Indonesia sẽ có tinh thần và động lực tốt hơn để giành chiến thắng. Dù có một hàng công mạnh, thế nhưng Indonesia sẽ chỉ thắng 1-0 hoặc 2-1".

Giải đấu năm nay Indonesia đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc, trong đó đáng chú ý là tinh thần thi đấu kiên cường của thầy trò HLV Alfred Riedl. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trướ Singapore, Indonesia nằm cuối bảng và họ đã chơi rất quyết tâm để mang về chiến thắng 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết.

Chính tinh thần thi đấu cùng lối chơi tấn công đẹp mắt khiến Indonesia được đánh giá cao, theo phóng viên Putra Adhito của kênh Metro TV thì đoàn quân của HLV Riedl sẽ giành trước thắng trước Việt Nam ở trận tới. "Việt Nam đã thắng Indonesia 2 trận giao hữu, nhưng sắp tới là trận đấu chính và thế trận sẽ khác. Tôi tin Indonesia sẽ giành chiến thắng, bởi họ có động lực chiến đấu trên sân nhà".

Nhà báo Daniel Ogunshakin của kênh Fox Sport cũng đánh giá cao Indonesia, thế nhưng dự đoán về kết quả trận đấu sắp tới với Việt Nam nhà báo này cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Nhà báo Ogunshakin cho rằng Indonesia không có được kết quả tốt tại vòng bảng cũng dễ hiểu, bởi đối thủ của họ đều mạnh là Thái Lan, Philippines và Singapore.

XEM THÊM

>>> Việt Nam vs Indonesia: Quyết phá lời nguyền 20 năm

>>> Việt Nam vs Indonesia: Có 3.000 vé cho CĐV Việt Nam

>>> Evan Dimas cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Việt Nam

Lịch thi đấu Bán kết AFF CUP 2016 - LƯỢT ĐI

Lượt đi

3/12, 19h00: Indonesia vs Việt Nam (VTV6 và VTV6HD)

4/12, 19h00: Thái Lan vs Myanmar (VTV6 và VTV6HD)

Lượt về

7/12, 19h00: Việt Nam vs Indonesia (VTV6 và VTV6HD)

8/12, 19h00: Myanmar vs Thái Lan (VTV6 và VTV6HD)

 

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng