Quảng cáo

Chủ tịch FIFA: Ronaldo được công nhận hay hơn Messi

Thứ ba, 28/03/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây trên Football Talks, Chủ tịch LĐBĐ thế giới Gianni Infantino cho rằng Cris Ronaldo chính thức được FIFA công nhận hay hơn Lionel Messi.

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai siêu sao thế giới đã chia sẻ gần như mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong nhiều năm qua. Sự cạnh tranh giữa bộ đôi này đều mang tính tích cực, cùng nhau phát triển và hướng tới những đỉnh cao. Đã rất nhiều so sánh giữa Ronaldo và Messi được đưa ra, nhưng bất cứ nhận định nào cũng đều khập khiễng.

Thế nhưng trong năm vừa qua, sự xuất sắc của Cris Ronaldo được thể hiện rõ ràng, anh không chỉ thành công với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, anh còn cùng ĐTQG Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Mới đây nhất, Chủ tịch FIFA ông Gianni Infantino đã đưa ra những ý kiến khi so sánh giữa Ronaldo và Messi.

Infantino đánh giá cao Ronaldo khi được FIFA công nhận hay nhất thế giới

Ông nói: "Tôi nghĩ giữa Ronaldo và Messi có sự khác biệt lớn khi có phong cách, thể chất khác nhau. Tuy nhiên, họ có 1 điểm chung khi đều là cầu thủ phi thường. Ronaldo và Messi đã chia sẻ với nhau danh hiệu Quả bóng vàng từ năm 2008, họ đã tạo ra cuộc đua diễn ra trong suốt 10 năm qua, đó là sự tranh đấu tuyệt vời.

Tuy nhiên, nói một cách chính thức thì Cris Ronaldo được FIFA công nhận hay hơn Lionel Messi. CR7 có danh hiệu EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Champions League 2015/16 và anh được FIFA trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào tháng 1 vừa qua khi đánh bại Messi và Griezmann".

Những phát biểu của Gianni Infantino hoàn toàn trái ngược so với cựu Chủ tịch FIFA ông Sepp Blatter. Trước đó, ông Blatter hạ thấp Ronaldo so với Messi và đồng thời có hành vi “bôi xấu” hình ảnh Ronaldo. Ty nhiên sau đó ông Blatter đã phải lên tiếng xin lỗi Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA La Liga cúp Nhà vua Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo