Quảng cáo

Chốt thời gian Marco Reus gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 22/12/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund đã đồng ý gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2015.

Video clip bàn thắng: Dortmund 2–2 Wolfsburg

Tương lai của Marco Reus là chủ đề đã được báo chí quốc tế đưa tin thường xuyên trong thời gian qua, tiền vệ này đã từ chối ký hợp đồng mới với CLB Borussia Dortmund dù cho giao kèo vẫn còn thời hạn tới năm 2017.

Trước những diễn biến về tương lai của Reus tại Dortmund, nhiều CLB lớn vào cuộc nhằm mục đích có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này. Trong đó, không thể không nhắc tới những Chelsea, Arsenal, Liverpool và Manchester United...

Marco Reus, Borussia Dortmund, Marco Reus đồng ý gia nhập Real Madrid, thời gian Marco Reus tới Real, Marco Reus rời Dortmund, chuyển nhượng Marco Reus, tin chuyển nhượng

Daily Star: Reus đã đồng ý tới Real Madrid

Tuy nhiên, tờ Daily Star mới đây dẫn tin từ một nguồn uy tín tại Tây Ban Nha rằng Marco Reus đã quyết định tương lai của mình. Theo đó, nhiều đội bóng tại xứ sở Sương mù sẽ buồn lòng bởi anh đã chọn Real Madrid là điểm dừng chân tiếp theo sau khi rời Dortmund. Được biết, Marco Reus được Los Blancos hứa hẹn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng nhiều đãi ngộ khác. Dự kiến, đến mùa hè 2015 tới đây Reus sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Marco Reus muốn ra đi không phải là chuyện bất ngờ, đầu tiên người ta cho rằng đó chỉ là ý đồ của anh để được hưởng những chế độ tốt hơn tại Dortmund. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của đội bóng thì Reus tìm đường ra đi là điều hoàn toàn hợp lý. Mùa giải năm nay Dortmund đang đi xuống thảm hại, sau 17 vòng đấu họ chỉ có 15 điểm và chia sẻ vị trí bét bảng xếp hạng Bundesliga với Freiburg khi có cùng số điểm và hiệu số bàn thắng.

Trước viễn cảnh Dortmund bị xuống hạng, một cầu thủ đẳng cấp như Marco Reus muốn tìm bầu trời và những thử thách mới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT