Quảng cáo

Chốt lịch đá trận bán kết lượt về cúp QG giữa B.BD và Hà Nội

Thứ năm, 13/09/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức gửi thông báo về lịch đá trận bán kết lượt về Cup quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội.

Theo lịch ban đầu trận bán kết lượt về Cup quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội diễn ra vào ngày 5/9, nhưng vì vướng lịch của đội tuyển Olympic Việt Nam nên VPF buộc phải lùi thời gian thi đấu.

Phía CLB Bình Dương cho biết, nếu lịch thi đấu không thuận lợi họ sẽ bỏ không thi đấu nữa, điều này đồng nghĩa với việc họ bị xử thua 0-3. Ở trận lượt đi, 2 đội bóng hòa nhau với tỉ số 3-3. BLĐ CLB Bình Dương muốn trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 23/9, ban đầu VPF không đồng ý bởi thời gian trùng với lịch thi đấu V-League.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Cup quốc gia giữa, B.Bình Dương vs Hà Nội

Trước sự cương quyết của Bình Dương, mới đây VPF và 2 đội bóng liên quan đã tìm được tiếng nói chung. Theo đó, VPF đã chốt trận bán kết lượt về Cup quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 23/9 theo như Bình Dương đề xuất. Cùng với quyết định này, một số trận đấu tại V-League tại vòng 24 cũng phải thay đổi.

VPF thông báo: "Trận Bán kết lượt về Giải Cúp Quốc gia giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội được ấn định sẽ tổ chức vào lúc 17g00 ngày 23/9/2018 tại sân Gò Đậu.

Liên quan đến thay đổi này, trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương tại vòng 24 V-League 2018 sẽ được đổi lịch sang 19g00 ngày 27/9/2018 tại sân Hàng Đẫy thay vì ngày 23/9/2018 như đã ban hành."

Như vậy, với lịch điều chỉnh này, sau khi kết thúc trận Bán kết lượt về Giải Cúp Quốc gia, 2 CLB sẽ di chuyển ra Hà Nội để thi đấu bù vòng 24 V.League vào ngày 27/9/2018. Kết thúc trận đấu bù vòng 24 V.League, CLB Hà Nội sẽ ở lại sân nhà để tiếp XSKT Cần Thơ tại vòng 25 trong khi Becamex Bình Dương di chuyển xuống làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Cup quốc gia giữa B.Bình Dương vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo