Quảng cáo

‘Chốt’ đội trưởng ĐT Anh dưới triều đại Allardyce

Thứ ba, 30/08/2016 06:16 AM (GMT+7)

Mới đây tân HLV Allardyce của đội tuyển Anh đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn đội trưởng cho Tam Sư.

VIDEO: Pha xỏ háng điệu nghệ của Joe Allen với Rooney

Sau khi chính thức đảm nhiệm chiếc ghế nóng trên tuyển Anh thay Roy Hodgson, huấn luyện viên Allardyce đã từ chối đảm bảo chiếc băng thủ quân Tam sư cho Wayne Rooney khi ông được hỏi về vấn đề này trong cuộc trả lời phỏng vấn. "Vẫn còn sớm để đưa ra bất cứ dự đoán nào về việc đó. Tôi sẽ chờ đến khi gặp tất cả các cầu thủ và các nhân viên trong ban huấn luyện để ra quyết định".

HLV Allardyce, đội tuyển Anh, Tam Sư, Rooney, đội trưởng ĐT Anh, Rooney tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Anh

Rooney tiếp tục giữ băng đội trưởng tuyển Anh

Sau một thời gian xem xét, mới đây HLV Allardyce đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về tấm băng đội trưởng của tuyển Anh. Theo đó, Wayne Rooney vẫn đảm nhiệm chức vụ quan trọng này của Tam Sư.

"Wayne Rooney là một đội trưởng tuyệt vời của ĐT Anh, cách thức và nhiệm vụ cậu ấy đã hoàn thành giúp tôi đưa ra quyết định dễ dàng, tôi lựa chọn cậu ấy tiếp tục đảm nhiệm công việc đó", HLV Allardyce cho biết. "Kỷ lục của Rooney là minh chứng. Rooney là thành viên đặc biệt của ĐT Anh và cậu ấy cũng rất tôn trọng đồng nghiệp của mình. Những yếu tố này cho thấy Rooney làm đội trưởng là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn."

Mới đây nhất HLV Allardyce đã chính thức công bố danh sách triệu tập cầu thủ lên tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Ngoài Wayne Rooney, Man Utd còn góp thêm 2 đại diện là Chris Smalling và Luke Shaw.

Vào ngày 4/9 tới đây, ĐT Anh sẽ chính thức trở lại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với cuộc đối đầu với Slovakia. Sau đó 4 ngày, Rooney và các đồng đội tiếp tục đụng độ Malta.

Danh sách triệu tập 23 cầu thủ của ĐT Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Michail Antonio (West Ham United), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT