Quảng cáo

Chơi ngông, Paul Pogba bị ‘sờ gáy’

Thứ ba, 31/01/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba đang đối diện với án phạt nặng từ nhà chức trách do hành vi không đúng mực trong khi đang lái xe.

Mới đây, các tay phóng viên đã bắt được hình ảnh Paul Pogba vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại hồi thứ Sáu tuần trước khi chuẩn bị đến tập luyện cùng các đồng đội ở Carrington. Tờ Daily đưa tin, Pogba có vẻ như vừa chơi game, vừa ung dung lái xe. Với hành vi này, Pogba có thể sẽ gặp rắc rối với cảnh sát.

Poga bị phát hiện sử dụng điện thoại khi lái xe.

Ở Anh, nếu bị phát hiện sử dụng điện thoại khi đang lái xe, những cá nhân vi phạm sẽ phải nộp phạt ít nhất 200 bảng, đồng thời bị tích dấu đen trên bằng lái. Trường hợp của tiền vệ người Pháp có thể sẽ nặng hơn bởi cách đây 2 ngày, anh bị phát hiện vừa lái xe, vừa ăn... sữa chua.

Rõ ràng, đó là những hình ảnh mà NHM Manchester United không hề muốn thấy từ ngôi sao trị giá 89 triệu bảng. Điều họ cần ở Paul Pogba chính là những màn tỏa sáng trên sân cỏ, chứ không phải việc anh chàng dành nhiều thời gian chăm sóc tóc và liên tục làm trò hề.

Chứng kiến những gì Pogba đang thể hiện tại sân Old Trafford, đích thân thầy cũ Warren Joyce -  người từng dẫn dắt ngôi sao người Pháp ở đội trẻ Man United - đã phải thốt lên rằng: "Pogba cần phải giữ mình khỏi những kiểu tóc ngu ngốc và chớ tham gia vào quá nhiều mánh lới quảng cáo ngoài sân cỏ. Chỉ có như vậy, cậu ấy mới vươn lên trở thành cầu thủ hay nhất thế giới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT