Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sao Chelsea cập bến Lyon

Thứ ba, 27/06/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 26/6 (giờ địa phương) Chelsea thông báo đã chính thức bán Bertrand Traore cho CLB Lyon.

Bertrand Traore gia nhập Chelsea vào năm 2013, sau 1 năm khoác áo đội trẻ anh được gửi đi thi đấu theo dạng cho mượn tại Vitesse và mùa giải vừa rồi tại Ajax Amsterdam. Thi đấu khá ấn tượng với 9 bàn sau 24 trận trong màu áo Ajax, Bertrand Traore đã trở lại Chelsea để nói là chào tạm biệt.

Bertrand Traore chính thức chia tay Chelsea

Theo thông báo mới đây từ trang chủ Chelsea, họ đã chính thức bán đứt Bertrand Traore cho CLB Lyon. Mức phí không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì Lyon đã bỏ ra 10 triệu euro trả cho Chelsea. CLB Lyon cũng trao bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho Bertrand Traore. Trước khi nói lời chia tay Stamford Bridge, Bertrand Traore cũng kịp thi đấu 10 trận cho đội 1 Chelsea và ghi 2 bàn thắng.

Chia sẻ sau khi cập bến Lyon, Bertrand Traore cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây để trở thành một Lyonnais. Lyon là một đội bóng ấn tượng với bề dày lịch sử vĩ đại và những cầu thủ lớn, tôi rất vinh dự khi được thi đấu tại đây.

Tôi sẽ tiếp tục học hỏi để đi lên với HLV và các đồng đội mới tại Lyon. Tôi luôn nỗ lực tìm kiếm một chỗ đứng ổn định và tôi đã quyết định ký hợp đồng với Lyon, tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa. Tôi có thời gian để chứng tỏ cho mọi người thấy bản thân có thể làm những gì".

Bertrand Traore năm nay 22 tuổi, anh còn nhiều thời gian để học hỏi và thể hiện bản thân. Tại CLB Lyon, Traore sẽ có nhiều cơ hội để tích lũy kinh nghiệm hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT