Quảng cáo

Chính thức: Ngoại hạng Anh chia tay HLV đầu tiên

Chủ nhật, 08/09/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, Ngoại hạng Anh đã chính thức nói lời chia tay với HLV đầu tiên ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Pha 'trivela' kiến tạo được kết thúc đẳng cấp

Trên trang chủ CLB Watford mới đây đưa ra thông báo, rằng họ đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Javi Gracia. Quyết định này được đưa ra sau 4 vòng đấu đầu tiên Watford chưa biết thắng là gì, họ mới chỉ giành 1 điểm và đứng cuối trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20.

Watford thông báo rất ngắn gọn rằng: "Chúng tôi xác nhận sự ra đi của HLV Javi Gracia".

Ngoại hạng Anh chia tay HLV đầu tiên, tin bóng đá Anh, tin tức ngoại hạng anh, Watford, tin tức bóng đá

Ông Scott Duxbury, Chủ tịch kiêm GĐĐH của Watford đã gửi lời cảm ơn tới HLV Javi Gracia: "Javi Gracia đã đại diện cho Watford với sự chuyên nghiệp, ông luôn xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Mọi người tại Hornets mong muốn Javi Gracia và các trợ lý của mình sẽ gặt hái được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai, họ sẽ luôn được chào đón tại Vicarage Road".

Sau khi chia tay Javi Gracia, BLĐ Watford lập tức thông báo người nhận ghế nóng thay thế đó là HLV Quique Sanchez Flores. Đáng chú ý, HLV Sanchez là người cũ của Watford, ông từng dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2015/16 tại Ngoại hạng Anh, đưa CLB vào bán kết FA Cup năm cầm quyền.

Sau khi rời nước Anh, Sanchez Flores tới Espanyol và giúp đội bóng này cán đích thứ 8 tại La Liga. Tiếp theo sự nghiệp Sanchez Flores chuyển sang Trung Quốc tiếp quản Shanghai Shenhua trước khi trở lại Watford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh chia tay HLV đầu tiên tin bóng đá Anh tin tức ngoại hạng anh Watford tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT