Quảng cáo

Chính thức: FA buộc tội kẻ khiêu khích Mourinho

Thứ ba, 23/10/2018 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FA buộc tội kẻ khiêu khích Mourinho; Sanchez bỏ tập, đứng trước ngưỡng cửa rời MU; Marcelo chọn ngày sang Juventus... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng nay 23/10.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 23/10

FA buộc tội kẻ khiêu khích Mourinho

LĐBĐ Anh yêu cầu trợ lý của Sarri, Marco Ianni giải thích hành vi khiêu khích Mourinho: "HLV Marco Ianni đã bị buộc tội có hành vi không đúng mực ở phút 96 trong trận đấu với Man Utd. Hạn giải trình đến 6 giờ chiều ngày 25/10". Cũng trong thông báo này, FA chỉ nhắc nhở "Special One".

tin hot bong da, Ngoại hạng Anh, Premier League, Serie A, La Liga,  Mourinho, Ronaldo, Sanchez

Sanchez bỏ tập, đứng trước ngưỡng cửa rời MU

Cầu thủ người Chile là một nỗi thất vọng lớn của MU. Dù nhận lương cao nhất Premier League nhưng tiền đạo người Chile mới chỉ ghi được 4 bàn trong 26 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Phong độ yếu kém của Sanchez trong màu áo MU khiến anh có dấu hiệu chán nản. Buổi tập gần nhất, Sanchez không góp mặt và sau đó HLV Mourinho khẳng định sẽ không dùng anh trong trận đấu với Juventus.

Ở trận đấu với Chelsea, Sanchez chỉ được chơi 5 phút cuối trận và không để lại dấu ấn. HLV Mourinho cho biết: "Chỉ những ai tham dự tập luyện mới được thi đấu trong trận gặp Juventus. Sanchez không tập vì vậy cậu ấy sẽ không có tên". Đó là những biểu hiện này cho thấy Sanchez có thể rời MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. PSG và Bayern hiện là những CLB quan tâm tới chữ ký của Sanchez.

Theo bước Ronaldo, Marcelo chọn ngày sang Juventus

Tuttosport (Italia) vừa đưa tin cho hay, Marcelo đang muốn rời Real Madrid để cập bến Juventus sớm hơn dự kiến. Cụ thể, hậu vệ cánh trái người Brazil này muốn đến đội chủ sân Allianz ngay tháng Giêng thay vì mùa hè sang năm và đã đề cập đến vấn đề này với Real hơn một lần.

Marcelo vẫn giữ liên lạc rất thường xuyên với người bạn thân là Cristiano Ronaldo và họ hoàn toàn có thể tái hợp nhau ở Juve đầu năm tới.

Ozil đi vào lịch sử Premier League

Với bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trong chiến thắng ngược dòng 3-1 của "Pháo thủ" trước Leicester City tại Emirates, Mesut Ozil đã có 30 bàn tại giải Ngoại hạng Anh và chính thức qua mặt 2 đàn anh Uwe Rosler và Jurgen Klinsmann (cùng 29 bàn) để trở thành cầu thủ người Đức ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu này.

Maradona không nói xấu Leo Messi

Cậu bé Vàng vừa lên tiếng khẳng định không hề chê Leo Messi yếu tâm lí, đi vệ sinh 20 lần trước mỗi trận đấu đồng thời buộc tội các nhà báo đã dựng chuyện để chia rẽ tình cảm giữa ông và cậu học trò cũ Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da Ngoại hạng Anh Premier League Serie A La Liga Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT