Quảng cáo

Chính thức 'chốt' tương lai của Lukaku

Chủ nhật, 21/08/2016 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây HLV Ronald Koeman của Everton đã lên tiếng nói về tương lai của Romelu Lukaku, qua đó chấm dứt mọi tin đồn chuyển nhượng.

VIDEO: Siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Chelsea của tiền đạo Lukaku

Romelu Lukaku đang là một trong những cái tên hot trên TTCN Hè 2016, hàng loạt ông lớn như Arsenal, Man Utd và cả Chelsea đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu tài năng 23 tuổi này.

chốt tương lai của Lukaku, HLV Ronald Koeman, Everton, Romelu Lukaku, tin đồn chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Lukaku ở lại Everton

Thời gian qua đã có nhiều tin đồn xuất hiện, trong đó có nêu Chelsea là đội bóng đang nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Lukaku. Bởi trước khi bán tiền đạo này cho Everton, The Blues đã khéo léo  đính thêm điều khoản mua lại. Đáng chú ý hơn, báo chí Anh còn đưa tin bản thân Lukaku cũng đang muốn rời Everton để tìm kiếm những thử thách cao hơn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Ronald Koeman của Everton đã chính thức chấm dứt mọi lời đồn đoán. Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận West Brom 1-2 Everton mới đây,ông Koeman cho biết: "Lukaku đã nói với tôi sáng qua, cậu ấy đã quyết định ở lại Everton thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Đây là thông tin tuyệt vời. Trong thời gian tới một bản hợp đồng mới có thể được ký kết, tôi không còn nghi ngờ gì về điều này.

Lukaku ngồi ngoài khoảng 10 vì chấn thương, nhưng tôi không ngu ngốc tới mức để cậu ấy trên băng ghế dự bị vào tuần tới."

Tân HLV của Everton, Ronald Koeman đánh giá rất cao tiền đạo Romelu Lukaku, ông khẳng định cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng của đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT