Quảng cáo

Chia tay các tuyển thủ Việt Nam, B.Bình Dương đón 3 tân binh

Thứ ba, 06/12/2016 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay các tuyển thủ Việt Nam như Lê Công Vinh và Trương Đình Luật, B.Bình Dương đã chiêu mộ 3 tân binh chuẩn bị cho mùa giải 2017.

Player Loading...

VIDEO: Bại tướng của Bình Dương đăng quang AFC Champions League

Không giống như những mùa giải trước, BLĐ B.Bình Dương xem 2017 là năm của sự thay đổi khi họ sẽ chia tay một loạt cầu thủ để tạo điều kiện cho những tài năng trẻ. Đầu tiên là trường hợp của Lê Công Vinh, Đình Luật và Âu Văn Hoàn cũng không được tái ký hợp đồng mới. Trọng Hoàng cũng đã được B.Bình Dương để về FLC Thanh Hóa.

Thanh Tùng (số 8) gia nhập B.Bình Dương. Ảnh: Webthethao

Trước những sự thay đổi nêu trên, BLĐ B.Bình Dương nhanh chóng bổ sung những cầu thủ thay thế. Được biết, đội chủ sân đã hoàn tất chiêu mộ 3 tân binh đó là tiền vệ Vũ Thanh Tùng (Hải Phòng), hậu vệ Đặng Anh Tuấn (Đồng Nai) và  hậu vệ Trịnh Văn Hà (Bình Định). Trong đó riêng Anh Tuấn được ký hợp đồng 3 năm, Thanh Tùng được ký 2 năm còn Văn Hà được cam kết tương lai trong 1 mùa giải.

Chủ trương của B.Bình Dương là trẻ hóa đội hình, ngoài việc tuyển mộ ban lãnh đạo đội bóng còn đôn các tài năng trẻ của mình lên đội một. Trong thời gian tới, rất có thể B.Bình Dương sẽ đón thêm những tân binh trẻ đầy tiềm năng.

Việc trẻ hóa đội hình sẽ khiến B.Bình Dương đối mặt với những khó khăn nhất định ở mùa giải tới. Thế nhưng HLV Trần Bình Sự vẫn tỏ ra khá lạc quan, ông cho biết: "Tôi chưa biết có cú chuyển nhượng “bom tấn” nào không, nhưng chắc cũng chỉ “bom tạ” thôi. Hà Nội T&T khi trẻ hóa cũng vẫn vô địch V-League. Vì thế, tuy biết sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi vẫn lạc quan."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh Trương Đình Luật B.Bình Dương Bình Dương có 3 tân binh. V-League 2017 Bình Dương chia tay các tuyển thủ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo